Trái tim nhân ái

Đại biểu Quốc hội tặng quà Tết cho hộ nghèo tại huyện Quốc Oai

Hoàng Sơn 26/01/2024 - 19:27

Chương trình đã trao 300 triệu đồng hỗ trợ quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo; Học viên Nông nghiệp Việt Nam trao 40 suất quà Tết...

qo1.jpg
Các đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội trao tiền hỗ trợ huyện Quốc Oai.

Chiều 26-1, tại hội trường UBND huyện, Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội ứng cử tại huyện Quốc Oai cùng lãnh đạo Ngân hàng NN&PTNT - Chi nhánh Hà Tây tổ chức Chương trình An sinh xã hội chung tay vì người nghèo, gia đình chính sách nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Chương trình đã trao 300 triệu đồng hỗ trợ quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo; Học viên Nông nghiệp Việt Nam trao 40 suất quà Tết cho 40 em học sinh là con em gia đình chính sách, hộ nghèo, mỗi suất quà trị giá 1,5 triệu đồng; Ngân hàng NN&PTNT - Chi nhánh Hà Tây trao 21 suất quà cho 21 em học sinh và Hội Cựu chiến binh Việt Nam trao 60 triệu đồng hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho hội viên trên địa bàn huyện.

qo4.jpg
Tặng quà Tết cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu cảm ơn tại hội nghị, thay mặt lãnh đạo huyện Quốc Oai, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai Nguyễn Trường Sơn bày tỏ lòng biết ơn và sự quan tâm, dành tình cảm đặc biệt của các đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội và Ngân hàng NN&PTNT - Chi nhánh Hà Tây, đã chung tay với chính quyền huyện chăm lo cho các hộ nghèo, các gia đình chính sách, người có công nhân dịp Tết đến, xuân về.

Đồng chí Nguyễn Trường Sơn bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ động viên kịp thời của các đại biểu Quốc hội và lãnh đạo các sở, ban, ngành của thành phố để những người khó khăn, các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện đón một mùa xuân mới vui tươi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại biểu Quốc hội tặng quà Tết cho hộ nghèo tại huyện Quốc Oai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.