Xã hội

Lãnh đạo thành phố tặng quà Tết các gia đình chính sách huyện Thanh Oai

Đỗ Minh 26/01/2024 - 15:42

Sáng 26-1, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền thăm, tặng quà một số gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện Thanh Oai nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền và đoàn đã thăm các gia đình chính sách, hộ nghèo tại xã Kim An, huyện Thanh Oai, gồm: Ông Nguyễn Văn Thắm, sinh năm 1954, là thương binh 4/4, tại thôn Ngọc Liên, hoàn cảnh gia đình khó khăn; bà Hà Thị Bẩy, sinh năm 1933, vợ liệt sĩ Phạm Văn Khách, tại thôn Tràng Cát; ông Nguyễn Đức Xuân, người khuyết tật, thôn Tràng Cát.

pct-nguyen-manh-quyen(1).jpg
Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Mạnh Quyền và lãnh đạo huyện Thanh Oai tặng quà gia đình bà Hà Thị Bẩy.

Ân cần thăm hỏi tình hình đời sống của các gia đình chính sách, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Mạnh Quyền cho biết: Trong những năm qua, thành phố Hà Nội luôn dành sự quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần các gia đình chính sách, người có công, thể hiện sự trân trọng, biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh của các gia đình đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc.

Phát huy kết quả và truyền thống tốt đẹp đó, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Mạnh Quyền yêu cầu chính quyền địa phương thường xuyên chăm lo các gia đình chính sách, nhất là thân nhân các gia đình liệt sĩ, thương binh. Đây là việc làm hết sức thiết thực, thể hiện truyền thống “Uống nước, nhớ nguồn”, tình cảm và trách nhiệm của thế hệ sau đối với thân nhân các anh hùng đã cống hiến máu xương và tuổi thanh xuân trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Bên cạnh đó, các cấp ủy, chính quyền cần tiếp tục quan tâm, chăm lo người có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có người khuyết tật để sự yêu thương, sẻ chia được lan tỏa, tiếp nối nghĩa tình "lá lành đùm lá rách.

Trân trọng gửi tới các gia đình chính sách phần quà Tết thể hiện tình cảm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Mạnh Quyền chúc các gia đình đón Xuân Giáp Thìn vui tươi, hạnh phúc.

pct-nguyen-manh-quyen-31.jpg
Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Mạnh Quyền thăm và chúc Tết gia đình ông Nguyễn Văn Thắm, thôn Ngọc Liên, xã Kim An.

Các gia đình chính sách bày tỏ xúc động trước tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo thành phố và khẳng định tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con, cháu không ngừng nỗ lực, cố gắng, tích cực đóng góp xây dựng xã, huyện và Thủ đô ngày càng phát triển văn minh, giàu đẹp.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo thành phố tặng quà Tết các gia đình chính sách huyện Thanh Oai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.