Lương - Bảo hiểm

BHXH Việt Nam thăm, tặng quà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Vũ Minh 29/01/2024 - 21:13

Ngày 29-1, Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam Nguyễn Đức Hòa cùng đoàn công tác tới thăm, động viên và tặng quà bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Viện Huyết học - Truyền máu trung ương, Bệnh viện E và Bệnh viện Phổi trung ương.

Hoạt động nằm trong chương trình mang “Tết ấm” đến người có hoàn cảnh khó khăn của ngành BHXH Việt Nam; đồng thời tri ân các y, bác sĩ đã góp phần lan tỏa ý nghĩa nhân văn của chính sách BHYT thông qua việc tận tình chăm sóc bệnh nhân BHYT...

Tại mỗi bệnh viện, Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Đức Hòa trao tặng 30 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) đến 30 bệnh nhân. Chia sẻ với các bệnh nhân và thân nhân, ông Nguyễn Đức Hòa nhấn mạnh, trong mọi hoàn cảnh, BHXH Việt Nam luôn đặt trách nhiệm chăm sóc sức khỏe, bảo đảm quyền lợi cao nhất cho người tham gia BHYT. Phần quà an sinh trao tặng bệnh nhân vào dịp Tết Nguyên đán là tấm lòng, sự sẻ chia của những người làm chính sách đối với những người có hoàn cảnh khó khăn.

dong-vien-benh-nhan.png
Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Đức Hòa thăm hỏi, động viên bệnh nhân và thân nhân nỗ lực vượt qua khó khăn, tích cực điều trị.

Với những bệnh nhân nặng, đoàn công tác đến từng giường bệnh thăm hỏi, động viên, tặng phần quà với hy vọng sẽ góp thêm sự ấm áp, tiếp thêm sự lạc quan và lòng tin để bệnh nhân sớm vượt qua bệnh tật, hồi phục sức khỏe.

Trao đổi với lãnh đạo các bệnh viện, Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Đức Hòa cho biết: Việc đưa chính sách BHYT lan tỏa, thấm sâu vào đời sống, đến với từng bệnh nhân, gia đình luôn có sự đồng hành, gắn bó của ngành Y tế, trực tiếp là hệ thống bệnh viện và đội ngũ y, bác sĩ. Mong rằng, mối quan hệ phối hợp này ngày càng bền chặt, đạt hiệu quả cao hơn, cùng hướng tới mục tiêu bảo đảm quyền lợi tốt nhất cho người bệnh, thực hiện thành công chính sách BHYT toàn dân. Về phần mình, BHXH Việt Nam luôn sát cánh cùng các bệnh viện và ngành Y tế, tạo điều kiện thuận lợi nhất trong việc cung cấp các dịch vụ y tế cho bệnh nhân BHYT.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
BHXH Việt Nam thăm, tặng quà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.