Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bật mí 5 "nguyên tắc vàng" khi nâng cấp màn hình Android ô tô

Mạnh Trường| 26/01/2022 19:02

Nâng cấp màn hình ô tô cho "xế yêu", chủ xe cần lưu ý những vấn đề liên quan đến nhu cầu sử dụng, chất lượng sản phẩm, giá bán và bảo hành... nhằm bảo đảm trải nghiệm tiện ích và lâu dài.

Màn hình Android giúp nâng tầm xế yêu.

Nhu cầu lắp đặt màn hình Android thay thế đầu DVD zin nghèo nàn tính năng đang trở thành xu hướng bởi thiết kế và tính năng ưu việt của phụ kiện. Tuy nhiên, thị trường hiện nay “thượng vàng, hạ cám” với rất nhiều dòng màn hình khác nhau, chủ xe cần tỉnh táo khi lựa chọn. Dưới đây là 5 “nguyên tắc vàng” phải lưu ý để lắp đặt màn hình ô tô ưng ý nhất.

Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế

Với loại xe ô tô chạy dịch vụ, xe hợp đồng hay gia đình, mỗi chủ xe sẽ có nhu cầu sử dụng khác nhau. Có người ưu tiên tính an toàn, hỗ trợ điều khiển, số khác lại thích tiện nghi giải trí, thư giãn. Cùng với đó, điều kiện tài chính cá nhân là cơ sở quan trọng để lựa chọn phân khúc màn hình ô tô thích hợp.

Đánh giá chất lượng màn hình thông qua những tiêu chí cụ thể

Thị trường màn hình Android ô tô hiện nay rất đa dạng, nhiều thương hiệu cạnh tranh như màn hình Zestech, Kovar, Gotech, Bravigo... Để đánh giá chất lượng, chủ xe cần dựa trên những tiêu chí dưới đây.

Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Đa phần màn hình Android cho ô tô có nhà máy sản xuất tại Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Khi mua màn hình, phía đơn vị cần cung cấp đầy đủ chứng từ phân phối, giấy tờ xuất xứ... Đồng thời, khách hàng nên cân nhắc về hệ thống đại lý phân phối sản phẩm tại khu vực và trên cả nước. Những điều này góp phần bảo đảm uy tín, chất lượng và quyền lợi chủ xe về lâu dài.

Thiết kế màn hình hiện đại

Thiết kế màn hình thông minh về kiểu dáng, kích thước, hiển thị sắc nét giúp chủ xe trải nghiệm trọn vẹn hơn. Thêm đó, không gian khoang nội thất được nâng cấp sang trọng, hiện đại và ấn tượng.

Công nghệ và tính năng ưu việt

Có thể nói rằng, đây là yếu tố quyết định trực tiếp đến chất lượng trải nghiệm của người dùng. Màn hình ô tô trang bị cấu hình máy mạnh mẽ cùng công nghệ tích hợp hiện đại như: Ra lệnh giọng nói, kết nối điện thoại, internet, định vị xe từ xa..., nhờ đó mang đến những tính năng hỗ trợ dẫn đường, hiển thị thông tin camera hành trình, camera 360, cảm biến áp suất lốp, giải trí trực tuyến đa phương tiện, gọi điện rảnh tay...

Màn hình Zestech luôn nhận được sự tin tưởng từ chủ xe.

Thân thiện với hệ thống xe

Khi nâng cấp màn hình ô tô hay bất cứ phụ kiện nào cho "xế yêu", chủ xe nên ưu tiên những sản phẩm chính hãng theo dòng xe. Với màn hình, quá trình lắp đặt cắm giắc zin nhanh chóng, an toàn và không can thiệp đến hệ thống điện. Đồng thời, mặt dưỡng chuyên biệt tạo nên sự ăn khớp và chắc chắn mà không cần độ chế.

So sánh giá bán và chính sách bảo hành

Giá màn hình ô tô được chia thành nhiều phân khúc từ giá rẻ, tầm trung đến cao cấp. Theo đó, chất lượng hiển thị, sức mạnh vi xử lý, tính năng... cũng có sự khác biệt. Tùy theo nhu cầu, chủ xe sẽ đưa ra lựa chọn trong phân khúc phù hợp. Mức giá bán phổ biến giao động từ 5 đến hơn 20 triệu đồng.

Cùng với đó, chính sách bảo hành uy tín là yếu tố rất quan trọng để chủ xe giải quyết những vấn đề phát sinh về sau nếu có.

Chương trình khuyến mãi đi kèm

Các khuyến mãi đi kèm chỉ là tiêu chí để cân nhắc thêm và chủ xe không nên quá đặt nặng khi mua màn hình. Trong trường hợp bạn đã đánh giá chất lượng và đang phân vân giữa 2 hoặc 3 sản phẩm tương đồng có thể tham khảo yếu tố này.

Lưu ý điều này giúp chúng ta tránh bị “dắt mũi” bởi các chương trình ưu đãi “sốc”, nhưng sản phẩm không bảo đảm.

Lựa chọn trung tâm lắp đặt uy tín, chuyên nghiệp

Sau khi đã chọn được màn hình phù hợp, chủ xe hãy ưu tiên cơ sở phân phối và lắp đặt chuyên nghiệp. Điều này giúp bảo đảm sản phẩm chính hãng, giá bán niêm yết, bảo hành uy tín. Đồng thời, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, có kinh nghiệm giúp quá trình thi công nhanh chóng và bảo đảm kỹ thuật.

AKauto - trung tâm phụ kiện xe hơi uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, AKauto tự tin là Trung tâm chuyên lắp màn hình ô tô chính hãng và đa dạng các phụ kiện - đồ chơi ô tô cao cấp khác dành cho "xế yêu" của bạn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM-DV-KD PHỤ TÙNG Ô TÔ ANH KHÔI - AKauto SaiGon Center

Trụ sở: Số 678 Trường Chinh, phường15, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 090 3939 683

Email: dochoixehoicaocap1@gmail.com; akauto.com.vn@gmail.com

Website: akauto.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bật mí 5 "nguyên tắc vàng" khi nâng cấp màn hình Android ô tô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.