Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt kịp xu hướng chăm sóc sức khỏe chủ động tại Health Park

Xuân Nhi| 19/07/2022 17:43

Health Park - đơn vị dẫn đầu xu hướng Wellness Tourism tại Việt Nam chính thức ra mắt và vận hành hệ thống lưu trú nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe. Đây là mô hình nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe đẳng cấp 5 sao ngay giữa lòng Thủ đô Hà Nội. Hệ sinh thái này mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về không gian lưu trú cũng như các dịch vụ chăm sóc cơ thể - tái tạo tinh thần.

Health Park - hệ sinh thái lưu trú nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe đẳng cấp 5 sao

Đi đầu trong lĩnh vực nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe với chuỗi hệ thống bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao kết hợp cùng dịch vụ chăm sóc sức khỏe trải khắp 24 tỉnh, thành phố, Health Park đã khẳng định vị trí quan trọng trong lĩnh vực Wellness Tourism. Sự kiện chính thức ra mắt dự án Health Park đã mang đến cho khách hàng Thủ đô và khách quốc tế không gian lưu trú kết hợp chăm sóc sức khỏe đẳng cấp uy tín.

Tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe

Những năm trở lại đây, trước tác động của đại dịch Covid-19, vấn đề sức khỏe được quan tâm hơn bao giờ hết. Đáp ứng nhu cầu đó, Health Park cho ra mắt tổ hợp các dịch vụ theo xu hướng chăm sóc sức khỏe chủ động. Chi tiết các dịch vụ:

  • Đa dạng các gói massage từ cơ bản đến tiêu chuẩn, massage VIP, massage thư giãn - trị liệu xóa tan mệt mỏi căng thẳng, chăm sóc cơ thể.
  • Tắm mình trong những tinh túy để thư giãn, trải nghiệm ngâm bồn sục - ngâm bồn thảo dược.
  • Gội đầu dưỡng sinh với sự kết hợp giữa các loại thảo dược quý hiếm và kỹ thuật chuyên sâu trong không gian trang nhã giúp giảm stress hiệu quả.
  • Hệ thống spa, hệ thống Private Gym, phòng Yoga, phòng thiền tiện nghi bậc nhất.

Dựa trên nền tảng chăm sóc sức khỏe vững chắc và hài hòa với sự kết hợp của bốn yếu tố Tịnh dưỡng - Thể dưỡng - Trị dưỡng - Thực Dưỡng, Health Park hứa hẹn mang tới những trải nghiệm đẳng cấp và tuyệt vời, cung cấp tới khách hàng những giải pháp “vàng” cho sức khỏe.

Không gian lưu trú, nghỉ dưỡng 5 sao

Bên cạnh dịch vụ chăm sóc sức khỏe, dịch vụ lưu trú khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao cũng là điểm nổi bật tại Health Park. Nằm ở vị trí đắc địa của thủ đô Hà Nội, ngay cạnh con đường huyết mạch Trần Duy Hưng náo nhiệt, Health Park cung cấp không gian lưu trú đẳng cấp.

  • Hệ thống cơ sở hạ tầng và dịch vụ đẳng cấp
  • Không gian lưu trú và nghỉ dưỡng 5 sao
  • Nhà hàng, quầy bar, bể bơi ngoài trời… cùng hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi, sang trọng.

Lưu trú khách sạn với các dịch vụ tiện ích.

Health Park Holding mang đặc trưng của thiết kế cổ điển kết hợp với khuynh hướng hiện đại. Từng không gian sảnh chờ, hành lang, cho đến các chi tiết như trần nhà, chân cột đều thể hiện vẻ đẹp sang trọng cổ điển nhưng không kém phần hiện đại. Từng chi tiết nội thất đều được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ cùng nội thất tiện nghi mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi lưu trú.

Health Park cung cấp dịch vụ Wellness Tourism uy tín, chất lượng

Trở thành một trong những tập đoàn đầu tư và kinh doanh dịch vụ bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao kết hợp dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín, Health Park góp phần quan trọng trong việc nâng tầm và mang lại những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống.

Nhà hàng sang trọng phục vụ lưu trú, nghỉ dưỡng tại Health Park.

Sự góp mặt của Health Park được ghi nhận không chỉ qua những dự án doanh nghiệp triển khai mà còn là sự thay đổi trong đời sống của con người với những giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng tại các địa phương mà doanh nghiệp đặt chân đến. Với mục tiêu mang “hạnh phúc muôn nơi”, Health Park không ngừng mang lại giá trị bền vững cho khách hàng và cộng đồng, bằng việc luôn gắn liền giá trị an dưỡng với văn hóa bản địa trong hành trình chinh phục những đỉnh cao thành công của ngành bất động sản nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe.

Sự ra mắt chính tổ hợp nghỉ dưỡng - chăm sóc sức khỏe Health Park là giải pháp “vàng” cho việc chăm sóc sức khỏe và nuôi dưỡng tinh thần. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để sử dụng dịch vụ lưu trú, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và nuôi dưỡng tinh thần thì Health Park chính là gợi ý hàng đầu.

Công ty cổ phần Công viên sức khỏe Việt Nam - HEALTH PARK HOLDING

Cơ sở: Số 35 Ngõ 1 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 1900 88 66 58.

Email: info@healthpark.com.vn

Fanpage: Health Park Holding.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bắt kịp xu hướng chăm sóc sức khỏe chủ động tại Health Park

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.