Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt kẻ trộm tài sản trị giá 600 triệu đồng của cầu thủ bóng đá

Thanh Trúc| 23/10/2022 11:20

(HNMO) - Ngày 23-10, Công an thành phố Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với đối tượng Lưu Đức Anh (sinh năm 2000, hộ khẩu tại tỉnh Đắk Lắk) để điều tra, xử lý về hành vi "Trộm cắp tài sản".

Đối tượng Lưu Đức Anh khi bị bắt giữ.

Trước đó, ngày 19-10, hai cầu thủ của CLB Bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đến Bình Dương thi đấu, có thuê phòng tại khách sạn thuộc khu 6, phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Ngày 20-10, sau khi tập luyện, 2 cầu thủ này về khách sạn nghỉ ngơi, đến sáng 21-10 thức dậy thì cả hai phát hiện tài sản của mình để trong phòng đã bị kẻ gian đột nhập lấy trộm, gồm: 1 điện thoại di động nhãn hiệu iPhone 12 Promax, 1 đồng hồ Rolex, 1 dây chuyền vàng, 1 lắc tay có đính kim cương, 1 nhẫn vàng có đính kim cương, 1 bông tai bằng kim cương. Tổng tài sản bị mất trộm có giá trị khoảng 600 triệu đồng.

Nhận tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra thành phố Thủ Dầu Một và Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương triển khai điều tra. Đến ngày 22-10, lực lượng Công an đã phát hiện, bắt giữ đối tượng Lưu Đức Anh tại một khách sạn ở thành phố Hồ Chí Minh. Đối tượng này đã khai nhận hành vi trộm cắp tài sản của các cầu thủ.

Cơ quan Công an hiện đã thu hồi một số tang vật vụ án, gồm: 1 điện thoại iPhone 12 promax, 1 lắc tay có đính kim cương, 1 hoa tai kim cương, 1 nhẫn vàng có đính kim cương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt kẻ trộm tài sản trị giá 600 triệu đồng của cầu thủ bóng đá

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.