Trái tim nhân ái

Báo Khánh Hòa trao 10 triệu đồng hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng trong vụ cháy ở Thanh Xuân

V.P 16/09/2023 - 20:54

Chiều 16-9, đại diện Báo Khánh Hòa đã đến tòa soạn Báo Hànộimới trao số tiền 10 triệu đồng trích từ Quỹ Thiện Tâm của Báo Khánh Hòa nhằm chia sẻ những mất mát, khó khăn của người bị nạn trong vụ cháy chung cư mini ở số 37, ngõ 29/70 phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

khanh-hoa.jpeg
Phó Tổng Biên tập Báo Hànộimới Lại Bá Hà tiếp nhận số tiền hỗ trợ của Báo Khánh Hòa đối với người bị nạn trong vụ cháy chung cư tại quận Thanh Xuân.

Đây là việc làm nghĩa tình, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, tình cảm của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động Báo Khánh Hòa với các gia đình người bị nạn, với mong muốn chung tay xoa dịu phần nào nỗi đau của các gia đình, động viên các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Quỹ Thiện Tâm của Báo Khánh Hòa được hình thành từ sự tự nguyện đóng góp một phần nhuận bút, thù lao biên tập của cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Khánh Hòa. Những năm qua, Quỹ Thiện Tâm không chỉ giúp đỡ, hỗ trợ cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo những lúc khó khăn, bệnh tật mà còn giúp đỡ, hỗ trợ hàng chục trường hợp trẻ em bị bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh thương tâm trên địa bàn tỉnh.

Đặc biệt, Báo còn trích quỹ để cùng các địa phương, đơn vị trong và ngoài tỉnh tham gia các hoạt động an sinh xã hội, từ thiện…, trong đó, hoạt động mới nhất chính là hưởng ứng lời kêu gọi các tấm lòng hảo tâm chia sẻ với nạn nhân vụ cháy tại Thanh Xuân của Báo Hànộimới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Khánh Hòa trao 10 triệu đồng hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng trong vụ cháy ở Thanh Xuân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.