Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bán hàng kiểu chộp giật!

NGƯỜI XÂY DỰNG| 03/03/2020 06:52

(HNM) - Sáng 19-2, khi đang “lướt Facebook”, chị Loan để ý đến cửa hàng Tiêu dùng thông minh trên trang Facebook, có địa chỉ tại 32 Đại Từ (quận Hoàng Mai) quảng cáo một sản phẩm gia dụng “máy xay tỏi ớt nhập khẩu Thái Lan”. Đoạn video clip quay hình ảnh một chiếc máy xay bằng nhựa với phần đế hình một chiếc cốc, phía trên là bầu chụp bằng nhựa có gắn lò xo, bên trong là những lưỡi dao inox hình zíc zắc. Việc sử dụng cũng rất tiện lợi.

Nhắn tin hỏi chủ cửa hàng, chị Loan được tư vấn tận tình: Hiện, cửa hàng đang chạy chương trình tri ân khách hàng, giá sản phẩm chỉ còn 199.000 đồng. Chị ưng thì chuyển khoản trước rồi em gửi hàng đến tận tay chị ạ.

Nghe bùi tai, chị Loan nhanh chóng chuyển 200.000 đồng vào số tài khoản được cung cấp và nhắn tin số điện thoại cùng địa chỉ nhà riêng để nhận hàng. Khoảng 17h chiều 19-2, chị Loan nhận được sản phẩm gói kỹ trong hộp giấy. Vừa hào hứng bóc hộp giấy, chị giật mình khi thấy phần bầu chụp bằng nhựa đã bung ra, để trơ phần lưỡi dao bên trong. Toàn bộ sản phẩm được làm bằng nhựa mỏng tang, các khớp nối rời rạc, nham nhở như “hàng chợ”.

Bức xúc, chị Loan chụp ngay hình ảnh sản phẩm bị lỗi, gửi cho cửa hàng Tiêu dùng thông minh và nhận được câu trả lời: Chị yên tâm, nếu sản phẩm bị lỗi, em sẽ đổi cho chị một cái mới.

Chờ đến tối vẫn không thấy hồi âm, chị Loan điện thoại đến số máy ghi trên Facebook và nhắn tin hỏi tình hình, nhưng tất cả nhắn tin qua Messenger và cuộc gọi của chị Loan đều đã bị chặn. Qua Người Xây Dựng, chị Loan nhắn nhủ người tiêu dùng hãy luôn thông minh, tỉnh táo khi chọn mua hàng trực tuyến, kẻo lại “sập bẫy” những người bán hàng kiểu chụp giật như cửa hàng Tiêu dùng thông minh nọ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bán hàng kiểu chộp giật!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.