Giáo dục

Bắc Từ Liêm: Ngày hội giao lưu “Em yêu tiếng Việt” cấp tiểu học

Tin, ảnh: Nguyên Hoa 23/04/2024 - 19:32

Chiều 23-4, quận Bắc Từ Liêm tổ chức Ngày hội giao lưu “Em yêu tiếng Việt” cấp tiểu học năm học 2023-2024 với sự tham gia của 23 đội thi đến từ 23 trường tiểu học trên địa bàn quận.

Các thí sinh tham gia giao lưu.

Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Bắc Từ Liêm Nguyễn Thị Hương cho biết, Ngày hội giao lưu “Em yêu tiếng Việt” lần thứ hai cấp tiểu học năm học 2023-2024 của quận Bắc Từ Liêm là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho học sinh tiểu học trên địa bàn quận, giúp các em thêm yêu tiếng Việt.

Hoạt động này nhằm nâng cao chất lượng dạy - học môn tiếng Việt tại các nhà trường, đồng thời phát hiện và bồi dưỡng những học sinh có năng lực, tố chất để động viên, khích lệ các em trong quá trình học tập và phấn đấu.

Đây cũng là cơ hội giúp các cán bộ quản lý, giáo viên của các nhà trường xây dựng chiến lược, kế hoạch trong việc bồi dưỡng và tự bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên nhằm đáp ứng các yêu cầu đổi mới giáo dục.

Tại ngày hội, 23 đội thi đến từ 23 trường tiểu học trên địa bàn quận đã thể hiện xuất sắc phần thi giao lưu đồng đội với các hình thức thi tiểu phẩm, hoạt cảnh, nhạc kịch, hát xẩm…

Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức đã trao 23 giải đồng đội và 23 giải tập thể.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Từ Liêm: Ngày hội giao lưu “Em yêu tiếng Việt” cấp tiểu học

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.