Tại thành phố Ada (tiểu bang Michigan, Hoa Kỳ), Amway vừa vinh dự nhận giải Safer Choice Partner of the Year 2017 (Đối tác chọn lựa an toàn 2017) do tổ chức bảo vệ môi trường Environment Protection Agency (EPA) trao tặng.
“Amway cam kết những sản phẩm chăm sóc gia dụng của Amway có hiệu quả cao, an toàn và luôn thân thiện với môi trường. Giải thưởng này là bằng chứng cho sự cam kết và cống hiến của đội ngũ nhà khoa học và nhân viên Tập đoàn Amway. Chúng tôi rất vinh dự được EPA trao tặng giải thưởng này và mong muốn có cơ hội hợp tác với tổ chức trong những dự án ý nghĩa khác”, ông George Calvert – Phó Chủ Tịch Chuỗi cung ứng, nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Tập đoàn Amway chia sẻ.
Các sản phẩm đạt tiêu chuẩn Safer Choice được công nhận bởi EPA sẽ được gắn mác Safer Choice trên bao bì sản phẩm để người tiêu dùng dễ dàng nhận biết. Giải thưởng được chia thành 5 danh mục theo từng mảng, trong đó Amway được công nhận ở danh mục Nhà Sáng Tạo/ Nhà Sản Xuất Sản Phẩm. Hơn 40 sản phẩm giặt, chăm sóc bề mặt và chén dĩa của Amway đã được gắn nhãn Safer Choice.
Khi nhãn Safer Choice xuất hiện trên bao bì đồng nghĩa với từng thành phần trong sản phẩm được đánh giá bởi EPA để cam kết sản phẩm an toàn cho người sử dụng cũng như môi trường. Đồng thời, sản phẩm chỉ chứa những thành phần gây ít quan tâm nhất trong số các hóa chất cùng loại. Tại Việt Nam, công thức Safer Choice cho các sản phẩm chăm sóc nhà cửa của Amway sẽ được cập nhật và áp dụng tại thị trường Việt Nam trong năm 2017.
Dựa trên các hoạt động nhằm nâng cao nhận thức về Safer Choice, bao gồm nhãn Safer Choice trên bao bì sản phẩm, thúc đẩy sứ mệnh của chương trình nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, thân thiện với thiên nhiên thông qua những sản phẩm có thành phần hóa học an toàn, EPA sẽ chọn lựa ra gương mặt chiến thắng Safer Choice Partner of the Year trong năm.
Amway là tập đoàn bán hàng trực tiếp số 1 thế giới với doanh thu năm 2016 đạt 8,8 tỷ USD, được công bố trong danh sách Direct Selling News Global 100. Tọa lạc tại Ada, bang Michigan, Mỹ, Amway sở hữu bao gồm Nutrilite™ - thương hiệu vitamin và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới, Artistry™ - sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm, và eSpring™ - hệ thống xử lý nước và XS – nước tăng lực.
Tất cả thương hiệu này do Amway độc quyền phân phối. doanh thu toàn cầu. Doanh số hàng năm của công ty bao gồm bán hàng trực tiếp và các hoạt động kinh doanh khác. Tại Việt Nam, Amway có một nhà máy sản xuất hiện đại trên một khuôn viện 5,4 ha trong Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIPII), tỉnh Bình Dương.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.