Không ngừng mở rộng mạng lưới văn phòng kinh doanh được xem là chiến lược phát triển được nhiều công ty bảo hiểm hiện nay áp dụng nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu cũng như chất lượng phục vụ khách hàng.
Không nằm ngoài xu thế đó, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ ACE (ACE Life) vừa qua đã khai trương phòng giao dịch tại Rạch Giá (Kiên Giang). Đây là văn phòng kinh doanh thứ 3 liên tiếp được ACE Life đưa vào hoạt động tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) trong vòng 3 tháng qua.
Chiến lược phát triển bền vững
Theo báo cáo của Cục Quản lý giám sát bảo hiểm năm 2013, trong bối cảnh kinh tế thế giới và trong nước còn nhiều khó khăn, thị trường bảo hiểm vẫn đạt kết quả rất đáng ghi nhận với mức tăng trưởng trên 14%, trong đó doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ (BHNT) tăng trên 23%.
Nhiều chuyên gia nhận định dù tăng trưởng khá nhanh nhưng thị trường bảo hiểm Việt Nam vẫn còn khá nhỏ về quy mô. Điều này cho thấy tiềm năng phát triển của thị trường hiện nay là rất lớn. Với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực BHNT, ACE Life đã có những chiến lược phát triển bền vững dựa trên mạng lưới các văn phòng kinh doanh vững mạnh cùng với một danh mục các sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu bảo vệ an toàn tài chính đa dạng của khách hàng Việt Nam.
Ban Giám đốc và các Quản lý Kinh doanh ACE Life cắt băng khai trương phòng giao dịch tại Rach Giá ngày 12/05/2014 |
Trong đó, điển hình là dòng sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung với tên gọi Kế hoạch tài chính trọn đời. Đây là dòng sản phẩm chủ lực của ACE Life, giúp công ty liên tục chinh phục lòng tin của khách hàng trong hơn 8 năm qua. Và trong suốt thời gian đó, ACE Life vẫn không ngừng đầu tư nghiên cứu và cải tiến sản phẩm nhằm phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Nổi bật cuối tháng 9/2013, ACE Life đã giới thiệu ra thị trường một sản phẩm mới độc đáo với tên gọi “Kế hoạch Tài chính Trọn đời – Quyền lợi Toàn diện 2013”. Sản phẩm này ngoài kế thừa những ưu điểm sẵn có còn được gia tăng thêm đến mười (10) quyền lợi để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn bảo vệ an toàn tài chính cho bản thân và người thân trong gia đình. Điểm độc đáo của sản phẩm này là sau khi trừ các khoản phí theo quy định, toàn bộ phí bảo hiểm còn lại của quyền lợi bảo hiểm cơ bản và các quyền lợi bảo hiểm gia tăng sẽ được chuyển vào một giá trị tài khoản hợp đồng và được hưởng quyền lợi đầu tư theo chính sách đầu tư của Quỹ Liên kết chung.
Trách nhiệm đối với cộng đồng
Sau hơn 9 năm gắn bó cùng khách hàng Việt, ACE Life hiện đã phát triển mạng lưới lên đến 20 văn phòng trên 18 tỉnh thành, kéo dài từ Cà Mau, Đồng Tháp đến Nghệ An, Bắc Giang…, cùng với đó là bộ máy nhân sự 100% người Việt được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản.
Ngoài các mục tiêu kinh doanh, ACE Life vẫn luôn dành sự quan tâm và thực hiện trách nhiệm đối với cộng đồng. Một trong những hoạt động nổi bật của công ty là xây dựng Quỹ “Cũng bạn Vượt sóng”. Tính đến nay Quỹ này đã đóng góp gần 13 tỉ đồng trong việc xây dựng trường lớp mới tại các địa phương thường xuyên chịu ảnh hưởng của thiên tai và trao học bổng cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Tại lễ công bố tài trợ xây dựng nâng cấp Trường tiểu học Vĩnh Thành cơ sở 2, xã Vĩnh Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An vào đầu năm 2014 (công trình này dự kiến được khánh thành vào đầu năm học 2014 - 2015), ông Lâm Hải Tuấn - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc ACE Life tại Việt Nam cho biết: Chăm lo cho tương lai của thế hệ trẻ là nghĩa vụ chung của toàn xã hội. Tôi tin rằng hỗ trợ các hoạt động giáo dục là cách đóng góp thiết thực nhất cho cộng đồng, tạo điều kiện giúp các em học sinh có thể hoàn thành con đường học vấn để thực hiện những ước mơ trong cuộc sống. Việc này cũng góp phần củng cố cam kết hỗ trợ và đóng góp cho địa phương nơi ACE Life đang hoạt động kinh doanh.
Trong tất cả các hoạt động của mình, ACE Life đều chú trọng những giá trị phát triển mang tính lâu dài. Điều này không chỉ thể hiện cam kết phát triển bền vững của Tập đoàn ACE nói chung và ACE Life nói riêng mà còn thể hiện năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp này tại thị trường Việt Nam.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.