Hà Nội kết nối

300 thương hiệu uy tín tham gia Triển lãm quốc tế máy công cụ Việt Nam 2023

Hà Phạm 04/10/2023 - 12:17

Metalex Vietnam 2023 - Triển lãm quốc tế hàng đầu Việt Nam về máy công cụ và giải pháp gia công kim loại lần thứ 16 diễn ra từ ngày 4 đến 6-10 tại thành phố Hồ Chí Minh.

tl4.jpg
Khách tham quan triển lãm.

Sáng 4-10, Triển lãm “Metalex Vietnam 2023” đã diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (quận 7). Đây là triển lãm quốc tế hàng đầu Việt Nam về máy công cụ và giải pháp gia công kim loại.

Theo Ban tổ chức, Metalex Vietnam 2023 dự kiến thu hút hơn 12.000 người mua tìm mua những máy công cụ mới nhất trong các giải pháp gia công kim loại từ gần 300 thương hiệu đến từ 20 quốc gia tham dự như: Đức, Italia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Thái Lan...

Metalex Vietnam 2023 bao gồm các hoạt động mở rộng cơ hội kinh doanh, nâng cao kinh nghiệm cho các nhà sản xuất công nghiệp với các hoạt động và dịch vụ thu hút khách mua hàng chất lượng cho tất cả các bên tham gia.

Đồng thời, doanh nghiệp tham gia có thể mở rộng các kỹ năng và kinh nghiệm của mình về công nghệ nhằm thu được lợi ích tối đa từ chương trình.

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ có sự kiện “Technology Showcase” - nơi trình diễn những bước đột phá và chức năng nổi bật của các máy móc của doanh nghiệp.

tl1.jpg
Máy công cụ và gia công kim loại rất đa dạng.

Cùng với đó là các hội thảo chuyên ngành, qua đó, doanh nghiệp tham dự sẽ có cơ hội cập nhật thông tin mới nhất về sự phát triển của ngành gia công khuôn mẫu, ứng dụng và các giải pháp.

Nổi bật là chuỗi hội thảo “Cơ khí chế tạo phục vụ cho việc phát triển năng lượng tái tạo tại các khu vực ven biển, hải đảo Việt Nam” với sự tham gia trình bày của chuyên gia từ Viện Nghiên cứu cơ khí, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam cùng các doanh nghiệp đầu ngành.

tl2.jpg
Triển lãm có gần 300 thương hiệu đến từ 20 quốc gia tham dự.

Triển lãm còn là một điểm hẹn lý tưởng dành cho nhà cung cấp công nghệ trên thế giới và doanh nghiệp Việt Nam trao đổi ý tưởng đột phá thông qua các chương trình hữu ích dành cho cộng đồng gia công cơ khí tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
300 thương hiệu uy tín tham gia Triển lãm quốc tế máy công cụ Việt Nam 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.