Hà Nội kết nối

Thành phố Hồ Chí Minh lần đầu tiên tổ chức khuyến mãi hàng hiệu

Hà Phạm 08/09/2023 - 16:19

Người dân thành phố Hồ Chí Minh được mua sắm thỏa thích với những khuyến mãi hấp dẫn đến từ các thương hiệu nổi tiếng tại sự kiện "Khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday" được tổ chức lần đầu tiên.

km1.jpg
Sự kiện "Khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday" được tổ chức lần đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày 8-9, Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức sự kiện “Khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday”. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 10-9, tại khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion (quận Phú Nhuận).

km2.jpg
Người dân đến mua sắm các sản phẩm thời trang với nhiều chương trình khuyến mại "khủng".

Chị Hoàng Ái Mi (ngụ quận Bình Thạnh) chia sẻ: “Hầu như các khách hàng ghé sự kiện đều ít nhất mua cho mình một sản phẩm, bởi các chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn. Hy vọng sự kiện sẽ được tổ chức hằng năm”.

km4.jpg
Đa dạng các sản phẩm mỹ phẩm dành cho người mua lựa chọn.

Theo Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện “Khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday” hội tụ hơn 120 thương hiệu lớn và nổi bật với đa dạng các ngành hàng như thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện…

Cùng với đó là rất nhiều chương trình khuyến mại lên đến 90% sẽ thu hút đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố và các địa phương lân cận.

Ngoài ra, sự kiện còn có nhiều hoạt động bên lề như “Ngày vàng khuyến mại”, “Giờ vàng khuyến mại”, “Rút thăm may mắn”... với nhiều quà tặng hấp dẫn đến từ các thương hiệu tham gia.

km3.jpg
Thành phố Hồ Chí Minh định hướng trở thành sự kiện thường niên.

Phó Giám đốc Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Nguyên Phương cho biết, sự kiện nhằm tạo sự liên kết, tập trung của nhiều thương hiệu nổi tiếng, đem đến cho người tiêu dùng, khách du lịch cơ hội trải nghiệm mua sắm sản phẩm chất lượng cao, mức giá giảm sâu.

Sự kiện được định hướng trở thành sự kiện thường niên nhằm tạo dấu ấn trong lòng du khách khi nhắc đến mua sắm hàng hiệu tại thành phố Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành phố Hồ Chí Minh lần đầu tiên tổ chức khuyến mãi hàng hiệu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.