Theo dõi Báo Hànộimới trên

20h tối nay, vương miện Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 sẽ có chủ

Hoàng Lân| 26/06/2013 14:59

(HNMO) – 20h tối nay (26-6), Đêm chung kết và Lễ đăng quang cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013 sẽ diễn ra tại TP Hội An.

Vương miện Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013 sẽ được trao đêm nay


Ngày 25-6, hơn 60 thí sinh đã hoàn thành đêm tổng duyệt của Lễ đăng quang cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013. Tổng đạo diễn của Đêm chung kết là nhạc sĩ Quang Vinh, Giám đốc Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam. MC dẫn chương trình là Ngọc Diễm và Anh Quân.

Theo kịch bản của chương trình, các người đẹp sẽ trải qua 3 phần thi: Trình diễn trang phục dân tộc, Trình diễn trang phục áo tắm, Trình diễn trang phục dạ hội của NTK Sơn Collection. Sau 3 phần thi chính, BTC sẽ lựa chọn top 18 người đẹp nhất, sau đó là công bố top 6 lọt vào vòng thi Ứng xử. Top 6 sẽ lần lượt bốc thăm giám khảo để giám khảo đưa ra câu hỏi trực tiếp trên sân khấu. Sau phần thi này, BTC sẽ công bố các giải thưởng phụ và ngôi vị Á hậu, Hoa hậu của cuộc thi.

Trong đêm chung kết, khán giả cũng sẽ được hình dung chặng đường hoạt động của các thí sinh tại vòng chung kết diễn ra tại Tp Hội An thông qua những đoạn băng, clips về hoạt động của thí sinh và những phần thi như Tài năng, Ứng xử mà họ đã thực hiện.

Phần nghệ thuật của Đêm chung kết cũng được dàn dựng công phu với sự tham gia biểu diễn của tập thể diễn viên, ca sĩ của Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam, Nhà hát ca múa nhạc Sao biển, NSƯT Thanh Lam, ca sĩ Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Hoàng Quyên… Các ca khúc sẽ được trình diễn trên sân khấu Đêm chung kết gồm: “Ước mơ thần tiên” (sáng tác Hồ Quỳnh Hương, do Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam trình bày); “Thiếu nữ dệt may” (sáng tác Quang Vinh do Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam và Nhà hát ca múa nhạc Sao biển trình bày); “Lọ lem và những gót son” (sáng tác Hồ Trọng Tuấn do ca sĩ Hoàng Quyên biểu diễn); ca khúc “Trăng vàng” (Đức Trịnh - do ca sĩ Tùng Dương biểu diễn); “Đợi chờ” (nhạc sĩ Thuận Yến, NSƯT Thanh Lam biểu diễn); “Tình yêu” (nhạc sĩ Nguyễn Hữu Đức do Hồ Quỳnh Hương thể hiện)…

Vương miện trao cho Á hậu


Hiện nay, các thí sinh đều đã sẵn sàng cho Đêm chung kết và Lễ đăng quang diễn ra vào tối nay (26-6). Vương miện của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam lần thứ 3 – 2013 sẽ được xác định trong vài tiếng nữa. Thời điểm này, BTC đã chính thức tiết lộ thông tin về chiếc vương miện sẽ trao cho tân hoa hậu.

TS- Đệ nhất Hoa hậu Quý bà Thế giới Đoàn Thị Kim Hồng, Phó trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, cho biết, vương miện của ngôi hậu cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam năm nay, được đặt chế tác tại Mỹ, do một NTK nổi tiếng của Mỹ thiết kế. Vương miện được làm bằng bạc, đính đá quý, với giá trị rất lớn.

Ngoài vương miện Hoa hậu, các danh hiệu Á hậu I, Á hậu II, Người đẹp Thân thiện, Người đẹp Xứ Quảng và Người đẹp Du lịch, cũng đều có vương miện.

Danh hiệu Hoa hậu năm nay, ngoài vương miện, Cúp, còn kèm theo phần thưởng trị giá 100 triệu đồng. Á hậu I là 50 triệu đồng, Á hậu II là 30 triệu đồng. Người đẹp Xứ Quảng là 20 triệu đồng. Các giải còn lại là 10 triệu đồng.

Đêm chung kết và Lễ đăng quang sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2 Đài Truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
20h tối nay, vương miện Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 sẽ có chủ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.