(HNM) - Nhận được email quảng cáo chương trình khuyến mãi của Yves Rocher (một hãng mỹ phẩm của Pháp được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam), chiều 10-12, chị Khanh (phường Hàng Trống, Hoàn Kiếm) đến cửa hàng Yves Rocher (số 52 Hàng Trống) để chọn mua một số sản phẩm: Kem dưỡng da, nước hoa hồng, son môi. Mang ra quầy thanh toán, nhân viên thu ngân tên Nga thông báo:
- Hết 1.486.000 đồng chị ạ.
- Sao nhiều thế? Em đã tính giảm giá cho chị chưa đấy? Email bên công ty em gửi thông báo đang có chương trình khuyến mãi, theo đó hóa đơn mua hàng của chị sẽ được tính giảm giá 20% chứ? email chị vẫn còn lưu ở đây.
- Chị mở email xem bên em thông báo như thế nào được không?
Chị Khanh liền mở email, chỉ rõ nội dung khuyến mãi, nhưng khi xem xong, đáp lại, nhân viên bán hàng và thu ngân ở đây vẫn một mực trả lời:
- Chị ơi, chắc là bộ phận marketing của bên em đẩy quảng cáo khuyến mãi nhầm. Các sản phẩm dưỡng da bên em không tính trong danh mục bán hàng khuyến mãi theo nội dung thông báo.
Không muốn đôi co, chị Khanh chấp nhận trả tiền những sản phẩm đã mua, nhưng vẫn không khỏi ấm ức. Phản ánh tới NXD chị Khanh thắc mắc: Không lẽ một hãng lớn uy tín như Yves Rocher lại nhập nhèm như vậy? Hay là nhân viên bán hàng, thu ngân ở cửa hàng Yves Rocher 52 Hàng Trống đã… nhầm (?).
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.