Giải trí

“Yêu lại vợ ngầu” - phim hài đứng đầu phòng vé Hàn Quốc sắp chiếu rạp Việt

Thụy Du 18/10/2023 - 14:16

Bộ phim hài lãng mạn Hàn Quốc “Yêu lại vợ ngầu” (tên tiếng Anh “Love Reset”) với sự tham gia của Kang Ha-neul và Jung So-min, đang gây sốt với chuỗi bất bại 15 ngày liên tiếp đứng số 1 doanh thu phòng vé tại Hàn Quốc, sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 10-11.

0904-1-.jpg
Bộ phim là màn tái hợp của Kang Ha-neul và Jung So-min sau 8 năm.

“Yêu lại vợ ngầu” do Nam Dae-jung đạo diễn, xoay quanh câu chuyện của cặp vợ chồng trẻ No Jung-yeol (Kang Ha-neul) và Hong Na-ra (Jung So-min).

Từ cuộc sống hôn nhân màu hồng, cả hai dần “hiện nguyên hình” trở thành “cái gai” trong mắt đối phương với vô vàn thói hư, tật xấu. Không thể đi đến tiếng nói chung, cả hai quyết định ra tòa ly hôn. Tuy nhiên, họ phải chờ 30 ngày cho đến khi mọi thủ tục chính thức được hoàn tất.

Trong khoảng thời gian này, một vụ tai nạn xảy ra khiến cả hai mất đi ký ức và không nhớ người kia là ai. Từ thời gian 30 ngày chờ đợi để được “đường ai nấy đi”, tình huống trớ trêu này khiến cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm trở lại. Liệu khi nhớ ra mọi thứ, họ vẫn sẽ ký tên vào tờ giấy ly hôn?

Diễn chính trong phim là Kang Ha-neul và Jung So-min. Kang Ha-neul là gương mặt quen thuộc và để lại dấu ấn trong các phim “Người tình ánh trăng”, “Cảnh sát tập sự”, “Khi hoa trà nở”…

Còn Jung So-min cũng được yêu thích trên màn ảnh Hàn Quốc trong hơn 10 năm hoạt động diễn xuất với loạt phim đình đám như “Kế hoạch săn sói”, “Hoàn hồn”, “Con là bố, bố là con”…

“Yêu lại vợ ngầu” cũng là màn tái hợp sau 8 năm của Kang Ha-neul và Jung So-min kể từ siêu phẩm thanh xuân “Twenty” (“Tuổi hai mươi”) thành công trước đó. Một số khán giả còn cho rằng “Yêu lại vợ ngầu” tựa như phần tiếp theo của bộ phim “Tuổi hai mươi”.

Phim ra mắt tại Hàn Quốc từ ngày 3-10 và tính đến ngày 17-10 đã đạt thành tích gần 1,3 triệu vé bán ra với tổng doanh thu hơn 12,6 triệu won (tương đương 228 tỷ đồng). Trước đó, thông tin dự án điện ảnh của cặp đôi Kang Ha-neul và Jung So-min đã nhận nhiều phản hồi tích cực và sự đón đợi của khán giả Việt Nam.

Trailer giới thiệu về bộ phim:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Yêu lại vợ ngầu” - phim hài đứng đầu phòng vé Hàn Quốc sắp chiếu rạp Việt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.