Giải trí

“Chúng ta phải hạnh phúc” – thêm một phim truyền hình về tuổi trung niên

Thụy Du 18/10/2023 - 09:09

Thêm một bộ phim truyền hình tâm lý xã hội đan xen hài hước về tuổi trung niên có tựa đề “Chúng ta phải hạnh phúc” sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 (Đài Truyền hình Việt Nam) vào khung giờ “vàng” phim truyện - 21h, từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần, bắt đầu từ ngày 8-11.

Công bố thông tin với báo chí ngày 18-10, Công ty cổ phần Truyền thông và Giải trí Vicgroup – nhà sản xuất cho biết, đây là bộ phim do Vicgroup phối hợp phát hành cùng Đài Truyền hình Việt Nam, dài 68 tập, được đạo diễn Đinh Thái Thụy - người đã làm nên thành công cho bộ phim Cảnh sát hình sự “Bão ngầm”, biên kịch và đạo diễn.

banner-option-212312.jpg
Bộ phim đề cập đến những vấn đề của tuổi trung niên.

“Chúng ta phải hạnh phúc” nói về những nhân vật đang ở độ tuổi trung niên – giai đoạn mà con người cần có sự ổn định trong cuộc sống, sự chững chạc của độ tuổi và có trách nhiệm với nhiều cuộc đời khác... Những nhân vật trong phim, mỗi người một hoàn cảnh, đối mặt với nhiều tình huống mâu thuẫn, phức tạp khác nhau... Từ đó, họ cùng vẽ nên những câu chuyện vừa đẹp đẽ, lãng mạn, đi vào chiều sâu tâm lý, vừa hài hước, vui vẻ.

Với thông điệp “Chúng ta không thể sống lại thời quá khứ, cũng không thể đoán định được tương lai, nhưng có thể nắm bắt và khiến hiện tại lấp lánh giá trị bằng thái độ sống của chính bản thân mình”, bộ phim mong muốn mang đến cho khán giả màn ảnh nhỏ một góc nhìn mới về cuộc đời khi bước vào độ tuổi trung niên với nhiều những gánh nặng khác ẩn mình trong cái gọi là “danh vọng tuổi trung niên”.

anh-background_.png312312dsada.jpg
Phim khai thác câu chuyện và thể hiện hình ảnh hấp dẫn, mới mẻ, khác biệt.

“Chúng ta phải hạnh phúc” có sự tham gia của các diễn viên thực lực, được yêu mến như Thanh Thức, Vĩnh Xương, Đinh Y Nhung, Linh Sơn, Ngô Phương Anh… đem đến trải nghiệm chân thực nhất về cuộc đời mỗi nhân vật trong phim.

Không chỉ dành cho khán giả trung niên, đạo diễn Đinh Thái Thụy và ê kíp muốn làm phim hướng tới nhiều đối tượng khán giả, vì vậy, “Chúng ta phải hạnh phúc” chứa đựng những tình huống đa dạng, nhiều màu sắc và có những hình ảnh đẹp, hấp dẫn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Chúng ta phải hạnh phúc” – thêm một phim truyền hình về tuổi trung niên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.