Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xúc xích Handy muối hồng Himalaya

Anh Tú| 13/09/2022 15:49

Với công thức độc đáo sử dụng muối hồng Himalaya - loại gia vị được mệnh danh là "tinh khiết nhất thế giới", phối trộn nguồn nguyên liệu chọn lọc nhập khẩu từ châu Âu, lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm cao cấp xúc xích dinh dưỡng Handy muối hồng Himalaya.

Muối hồng Himalaya được chiết xuất từ mỏ muối Khewra, một trong những mỏ muối lâu đời nhất và lớn nhất trên thế giới. Quy trình khai thác tự nhiên là yếu tố giúp cho muối hồng Himalaya có nhiều khoáng chất và nguyên tố vi lượng khác không được tìm thấy trong muối ăn thông thường. 

Xúc xích dinh dưỡng Handy muối hồng Himalaya không chỉ bổ sung Protein mà còn có hàm lượng lớn chất xơ và khoáng chất cho cơ thể. Trong 100g xúc xích dinh dưỡng Handy muối hồng Himalaya có chứa tới:

+ Protein: 9-15g.

+ Lipid: 5-12g.

+ Carbonhydrate: 10-16%.

+ Xơ tiêu hóa: 0,1-0,5%.

+ Canxi: 20-30g.

+ Kali: 165-175g.

Tại sao xúc xích Handy lại có chất xơ? Chất xơ trong xúc xích liệu có tốt hay không?

Chất xơ trong Handy muối hồng Himalaya là do thành phần lúa mì nguyên cám. Hàm lượng chất xơ của lúa mì nguyên cám là 12-15% trọng lượng khô và hầu hết tập trung trong cám, không hòa tan, gần như còn nguyên vẹn khi đi qua hệ thống tiêu hóa. Một số chất xơ cũng nuôi vi khuẩn đường ruột có lợi giúp cải thiện sức khỏe đường ruột.

Quy cách: 175g/túi (5 cây).

Hướng dẫn sử dụng:

Tháo bỏ vỏ ngoài, sau đó dùng ngay hoặc chế biến thành các món ăn khác tùy ý.

Dễ dàng mang đi mọi lúc mọi nơi, ăn khi cần nạp năng lượng trong các cuộc vui chơi, thể thao, học tập. Dễ dàng sử dụng kết hợp chế biến với các món ăn khác nhau.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xúc xích Handy muối hồng Himalaya

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.