Ý kiến - Phản hồi

Xử lý vi phạm trên đường Nguyễn Phong Sắc

Ban Bạn đọc 13/01/2024 - 06:54

Báo Hànộimới số ra ngày 9-12-2023 đăng bài viết: “Cần xử lý dứt điểm vi phạm trật tự đô thị trên đường Nguyễn Phong Sắc” phản ánh: Đường Nguyễn Phong Sắc là một trong những tuyến đường “huyết mạch” của quận Cầu Giấy, nối từ đường Hoàng Quốc Việt đến ngã tư Xuân Thủy - Cầu Giấy.

Hai bên đường, đoạn từ giáp phố Nghĩa Tân đến đường Trần Quốc Hoàn luôn trong cảnh nhếch nhác, lộn xộn bởi sự xuất hiện của hàng loạt đại lý bán dừa xiêm… Vào các giờ cao điểm, còn xảy ra tình trạng lấn chiếm lòng đường, khiến tuyến đường thường xuyên ùn ứ.

Ngày 29-12-2023, Công an quận Cầu Giấy có Công văn số 4240/CACG-TH hồi âm bài báo như sau: Công an quận Cầu Giấy đã chỉ đạo các đơn vị chức năng xác minh, kiểm tra thông tin Báo Hànộimới nêu. Kết quả như sau: Khu vực đường Nguyễn Phong Sắc (đoạn từ đường Hoàng Quốc Việt đến giáp đường Trần Quốc Hoàn) là một trong những tuyến đường chính, xuyên trục, xuyên tâm của quận Cầu Giấy. Hiện đoạn đường này đang triển khai dự án mở rộng đường Nguyễn Phong Sắc dẫn đến tình trạng lộn xộn.

Sau khi có phản ánh của Báo Hànộimới, Công an quận Cầu Giấy đã chỉ đạo tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, kiên quyết xử lý các trường hợp cố tình vi phạm. Hiện tại, tình trạng vi phạm tại khu vực này đã được giải quyết. Thời gian tới, Công an quận Cầu Giấy tiếp tục duy trì lực lượng bảo đảm trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị, trật tự công cộng dọc tuyến đường, không để phát sinh điểm nóng về vi phạm trật tự đô thị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xử lý vi phạm trên đường Nguyễn Phong Sắc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.