Ý kiến - Phản hồi

Cần xử lý dứt điểm vi phạm trật tự đô thị trên đường Nguyễn Phong Sắc

Nguyễn Đăng Toàn 09/12/2023 - 08:09

Đường Nguyễn Phong Sắc là một trong những tuyến đường “huyết mạch” của quận Cầu Giấy, nối từ đường Hoàng Quốc Việt đến ngã tư Xuân Thủy - Cầu Giấy.

Trong khi đoạn đường từ ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Trần Quốc Hoàn đến ngã tư Xuân Thủy - Cầu Giấy đã được hoàn thiện và chia thành 2 làn đường với vỉa hè rộng, thoáng, thì đoạn từ Hoàng Quốc Việt đến giáp đường Trần Quốc Hoàn lòng đường vẫn bị thu hẹp bởi sự tồn tại của những dãy nhà tạm hai bên đường.

Đoạn đường dài khoảng 1km nhưng hầu như không có vỉa hè. Hai bên đường, đoạn từ giáp phố Nghĩa Tân đến đường Trần Quốc Hoàn lâu nay luôn trong cảnh nhếch nhác, lộn xộn bởi sự xuất hiện của hàng loạt đại lý bán dừa xiêm.

Cạnh đó, nhiều cửa hàng sửa chữa, rửa xe ô tô chất đống lốp xe, dụng cụ sửa chữa và để nước rửa xe chảy lênh láng. Vào các giờ cao điểm, tình trạng lấn chiếm này diễn ra khiến tuyến đường thường xuyên ùn ứ.

Đề nghị chính quyền địa phương phối hợp cùng lực lượng chức năng xử lý dứt điểm tình trạng trên, trả lại sự thông thoáng cho đường Nguyễn Phong Sắc.

Nguyễn Đăng Toàn
(Phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy)

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cần xử lý dứt điểm vi phạm trật tự đô thị trên đường Nguyễn Phong Sắc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.