Ý kiến - Phản hồi

Xử lý nghiêm việc lấn chiếm sân chơi chung

Nguyễn Ngọc Anh 24/02/2024 - 06:54

Thời gian gần đây, người dân sống ở nhà E3 thuộc địa phận phường Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân) rất bất bình khi sân chơi chung của tòa nhà bị các hộ dân chiếm dụng để bán hàng ăn uống.

Cụ thể, gần 1/2 diện tích sân nhà E3 đã bị dựng cột, căng bạt, bày nhiều bàn ghế để bán bia, đồ nhậu, bún cua, bún đậu các loại từ trưa đến tối muộn gây mất mỹ quan đô thị nghiêm trọng. Các hộ kinh doanh còn dựng biển quảng cáo, để bếp nấu ăn ra sân. Hằng ngày, thực khách đến đây ăn uống từ trưa đến tối muộn, nói to, thậm chí còn cãi nhau, gây mất trật tự trong khu dân cư, ảnh hưởng đến việc học tập của các cháu nhỏ. Đáng nói, việc sân chơi bị chiếm dụng đã và đang làm mất đi nơi vui chơi, rèn luyện thể dục, thể thao của người dân tòa nhà E3 và khu vực lân cận, khiến người dân rất bức xúc. Thực khách đến ăn uống, dựng xe dưới đường đi nội khu gây cản trở giao thông.

Vi phạm này diễn ra từ khá lâu, đã từng bị Công an phường Thanh Xuân Bắc xử lý, nhưng chỉ được một thời gian ngắn, vi phạm lại tái diễn. Đề nghị chính quyền phường sở tại kiểm tra, xử lý nghiêm việc lấn chiếm sân chơi chung kể trên, trả lại không gian cho người dân tòa nhà E3 vui chơi, sinh hoạt theo đúng quy định.

Nguyễn Ngọc Anh
(Quận Thanh Xuân)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xử lý nghiêm việc lấn chiếm sân chơi chung

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.