Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xác minh việc trẻ bị ngã gãy tay tại trường

Thống Nhất| 27/09/2020 12:38

(HNMO) – Liên quan đến sự việc trẻ bị ngã gãy tay tại Trường Mầm non Vườn trẻ thơ (quận Hai Bà Trưng), trao đổi với phóng viên Báo Hànộimới ngày 27-9, bà Hoàng Thanh Hương, Trưởng phòng Giáo dục mầm non, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, cho biết:

Hình ảnh chụp phần xương cánh tay của trẻ. Nguồn: Internet.

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã nhận được thông tin về sự việc và đã yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hai Bà Trưng khẩn trương xác minh, làm rõ sự việc, xác định trách nhiệm của giáo viên, nhà trường để có phương án giải quyết, xử lý sự việc. Trước mắt, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hai Bà Trưng và nhà trường tập trung chăm sóc sức khỏe cho trẻ.

Thông tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hai Bà Trưng cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh sự việc xảy ra tại Trường Mầm non Vườn trẻ thơ. Ngay khi có thông tin chính thức, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hai Bà Trưng sẽ thông báo công khai. 

Trước đó, một phụ huynh có con gửi tại Trường Mầm non Vườn trẻ thơ (quận Hai Bà Trưng) thông tin con bị ngã trong giờ học ngoài trời dẫn đến bị gãy tay. Sự việc xảy ra cách đây khoảng 10 ngày.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xác minh việc trẻ bị ngã gãy tay tại trường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.