Theo dõi Báo Hànộimới trên

VTV Bài hát tôi yêu đã đi qua vòng 2

THANHNGA| 28/11/2003 17:11

VTV Bài hát tôi yêu lần 2 với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng cùng những cảnh quay đẹp, ấn tượng đã dành được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ. Tiếp tục

Đan Trường - Ca sĩ có số phiếu bình chọn cao nhất vòng 2 của VTV Bài hát tôi yêu

VTV Bài hát tôi yêu lần 2 với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng cùng những cảnh quay đẹp, ấn tượng đã dành được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ. Tiếp tục "tăng tốc", VTV Bài hát tôi yêu đang đi qua vòng 2 của chương trình. 10 ca khúc có số người bình chọn cao nhất đã được xác định.

Ca khúc Dòng sông băng (Đan Trường) dành được nhiều sự bình chọn nhất với 57.887 người bình chọn. Tiếp đó là các ca khúc: Đêm nay anh mơ về em (Lam Trường), Giấc mơ tình yêu (Mỹ Tâm), Chuyện chàng cô đơn (Nhóm AC&M), Tình yêu tìm thấy (Quang Vinh),
Sóng tình (Nhóm MTV), Còn ta với nồng nàn (Quang Dũng), Chuyện tình thảo nguyên (Trần Thu Hà), Một ngày mới (Hồng Nhung), Hãy hát lên (Nhóm Nhịp điệu).

Không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ, Đan Trường, Lam Trường, Mỹ Tâm, nhóm MTV hay nhóm nhạc mới AC&M đã dành được số lượng phiếu bình chọn lớn. Tuy nhiên, nhìn vào các ca khúc có số người bình chọn cao nhất vòng 2 này có thể thấy sự "áp đảo" của các ca sĩ phía Nam. Trong số 10 ca khúc, ca sĩ thuộc diện tương đối "gạo cội" chỉ còn Trần Thu Hà, Hồng Nhung, ca sĩ Mỹ Linh đã phải chia tay với chương trình VTV Bài hát tôi yêu lần này. Tuy nhiên, bất ngờ lớn của vòng 2 là ca sĩ Quang Vinh với số người bình chọn khá cao.

Thúy Loan
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VTV Bài hát tôi yêu đã đi qua vòng 2

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.