Tài chính

VPBank ra mắt gói đặc quyền dành riêng cho khách hàng siêu VIP

Tiến Khoa 26/07/2024 - 19:10

Tiếp nối thành công đã đạt được, năm 2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tiếp tục cho ra mắt chương trình Dấu ấn kim cương - đặc quyền dành riêng cho các khách hàng siêu VIP.

Bên cạnh các giải pháp tài chính ưu việt, VPBank đã không ngừng nỗ lực đổi mới các danh mục đặc quyền, cập nhật các xu thế mới nhằm mang đến cho khách hàng VIP những trải nghiệm trọn vẹn trong hành trình thịnh vượng tại VPBank Diamond.

Với mong muốn mang lại những trải nghiệm phi tài chính ấn tượng, Dấu ấn kim cương là chương trình đặc quyền cao cấp nhất với đa dạng các quyền lợi "5 sao", được VPBank thiết kế “đo ni, đóng giày” với 4 danh mục nổi bật gồm: Ẩm thực, sức khỏe, nghỉ dưỡng, dịch vụ cao cấp như golf và phòng chờ sân bay quốc tế, đón/tiễn ưu tiên tại sân bay hàng đầu. Các quyền lợi được “may đo” theo từng nhóm chân dung và nhu cầu của khách hàng. Chương trình được triển khai trên toàn quốc từ nay đến ngày 22-1-2025.

hnw-lcd.png

Theo đó, khách hàng sẽ được trải nghiệm các đặc quyền trong bộ sưu tập quyền lợi đẳng cấp Dấu ấn kim cương khi thỏa mãn các điều kiện tài chính (sở hữu tổng tài sản từ 10 tỷ đồng hoặc tài khoản thanh toán bình quân tháng từ 1 tỷ đồng) và các điều khoản theo quy định tại VPBank. Đặc biệt, năm nay, VPBank Diamond mở rộng chính sách cho nhóm khách hàng VIP đang tham gia dịch vụ Family Banking tại VPBank - nhóm khách hàng thuộc các gia đình giàu có tại Việt Nam.

Khách hàng có thể trải nghiệm phòng chờ sân bay quốc tế tại hơn 1.300 phòng chờ thuộc 130 quốc gia trên thế giới, hoặc sử dụng dịch vụ đón/tiễn ưu tiên tại ga quốc tế của các sân bay lớn trong nước. Bên cạnh đó, khách hàng được hưởng đặc quyền chơi golf toàn diện tại các sân golf ở Thái Lan, Nhật Bản và dọc khắp Việt Nam từ Sa Pa, Hà Nội, Ninh Bình đến Huế, Nha Trang, Đà Lạt, thành phố Hồ Chí Minh, Phú Quốc.

Với danh mục nghỉ dưỡng cao cấp, Dấu ấn thịnh vượng mang đến danh sách đa dạng các resort nổi tiếng hàng đầu ở cả 3 miền đất nước như Legacy Yên Tử, Melia Ba Vì, Intercontinental Nha Trang, Movenpick resort Waverly Phu Quoc... Song song, chương trình còn cung cấp các gói khám sức khỏe tổng quát tại các cơ sở y tế cao cấp như Việt Pháp, Vinmec, Thu Cúc… dành cho những khách hàng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe chuyên sâu.

Với khách hàng tham gia dịch vụ Family Banking, VPBank xây dựng nhiều quyền lợi giúp các thành viên có thể gắn kết nhau hơn như trải nghiệm không gian tiệc được thiết kế riêng cho gia đình tại các nhà hàng có tiếng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh; hay thưởng thức trà chiều tại các khách sạn 5 sao ở Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh như Park Hyatt, Sofitel hay Sheraton. Chương trình còn đem đến các lựa chọn cho cả gia đình như workshop làm bánh, làm gốm hay học cắm hoa…

Đại diện VPBank Diamond cho biết: “Hành trình thịnh vượng mà quý khách hàng cao cấp đang trải nghiệm tại dịch vụ ngân hàng ưu tiên VPBank Diamond không chỉ là chuỗi đặc quyền trọn vẹn trên từng điểm chạm tài chính, mà xa hơn là các điểm chạm về thể chất, tinh thần, cộng đồng với những giải pháp được thiết kế cá nhân hóa theo chuẩn mực ‘kim cương’. Dấu ấn kim cương chính là chương trình đặc quyền hội tụ những quyền lợi phi tài chính cao cấp nhất cùng những trải nghiệm tinh tế được thiết kế tinh chỉnh cho từng phong cách sống của khách hàng”.

Có thể nói, chương trình là một minh chứng rõ nét cho chiến lược “khách hàng là trọng tâm”, cung cấp các giải pháp tối ưu đến từng chân dung khách hàng, đặt biệt tập trung vào phân khúc khách hàng "triệu đô" đang gia tăng tại Việt Nam. Với việc ra mắt Dấu ấn kim cương, VPBank một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp và dịch vụ cao cấp dành cho phân khúc khách hàng có thu nhập cao.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 1800 545 415 hoặc truy cập website: https://diamond.vpbank.com.vn/.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VPBank ra mắt gói đặc quyền dành riêng cho khách hàng siêu VIP

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.