Kinh tế

Giải pháp ShopQR trên VPBank NEO tích hợp thêm tính năng đặt hàng bộ QR trưng bày

Vy Cầm 20/12/2023 - 11:19

Từ ngày 20-12, khách hàng là chủ cửa hàng, hộ kinh doanh sử dụng giải pháp ShopQR có thể đặt hàng bộ QR trưng bày ngay trên ứng dụng VPBank NEO và nhận hàng tận nơi.

Đặt hàng bộ QR trưng bày đơn giản và dễ dàng ngay trên VPBank NEO

Đây là tính năng mới nhất vừa được tích hợp vào giải pháp ShopQR, góp phần hoàn thiện bộ công cụ và tính năng quản trị của giải pháp ưu việt này. Ra mắt từ tháng 9-2023, ShopQR cung cấp hàng loạt tiện ích được tối ưu cho việc quản lý, vận hành một cửa hàng hoặc chuỗi cửa hàng như: Theo dõi và tách bạch nguồn thu theo từng ca bán hàng/mặt hàng/cửa hàng đi theo mỗi mã QR; xem biểu đồ doanh thu trực quan cho từng mã QR theo thời gian tùy chọn; chia sẻ biến động số dư cho nhân viên…

Bộ QR trưng bày là công cụ hỗ trợ nhận thanh toán qua QR hữu hiệu tại các cửa hàng. Hiểu được điều đó, từ lâu VPBank đã chú trọng hỗ trợ cung ứng bộ QR trưng bày cho các chủ cửa hàng và hộ kinh doanh. Tính năng mới ra đời sẽ đem đến sự thuận tiện và chủ động hơn cho khách hàng khi giờ đây mọi thao tác đặt hàng bộ QR đều có thể thực hiện trực tiếp trên ứng dụng VPBank NEO.

huong-dan-dat-hang-qr-delivery.png
Khách hàng có thể đặt hàng bộ QR dễ dàng ngay sau bước tạo cửa hàng thành công trên ShopQR.

Với 3 thiết kế độc quyền từ VPBank, khách hàng kinh doanh có thể dễ dàng lựa chọn tùy theo sở thích. Các phiên bản đều mang ý nghĩa biểu tượng về tài lộc và may mắn, hy vọng sẽ đem lại sự thuận lợi cho khách hàng trong kinh doanh. Dự kiến, các phiên bản đa dạng hơn sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Đặc biệt, trong thời gian đầu ra mắt, VPBank sẽ dành tặng ưu đãi miễn phí lần đầu đặt hàng bộ QR cho toàn bộ các khách hàng sử dụng ShopQR. Đây chắc chắn sẽ là món quà rất ý nghĩa trước thềm năm mới, giúp các chủ cửa hàng chuẩn bị chu đáo cho một năm kinh doanh khởi sắc, vạn sự hanh thông.

cover-final.jpg
VPBank ra mắt Bộ QR Cát Tường, Bộ QR Phú Quý Thần Tài và Bộ QR Thịnh vượng - phiên bản Tết Giáp Thìn 2024.

Mỗi bộ QR đều được in ấn cá nhân hóa dựa theo thông tin của cửa hàng và thiết kế được chủ shop lựa chọn, cam kết giao hàng tận nơi từ 3-5 ngày làm việc, giúp hoàn thiện trải nghiệm khách hàng xuyên suốt từ lúc khách hàng đăng ký ShopQR trên VPBank NEO đến khi nhận được bộ QR tại cửa hàng.

VPBank cũng chú trọng bảo đảm đồng bộ về mặt chất lượng bộ QR với vật liệu mica cao cấp, tạo độ cứng cáp, sang trọng và tính thẩm mỹ toàn diện. Mã QR được in công nghệ cao trực tiếp lên bề mặt mica, giải quyết hoàn toàn nỗi lo bị dán đè QR giả mạo, hay tình trạng bong tróc, phai màu thường dễ gặp phải.

Thấu hiểu để mang đến trải nghiệm “Khách hàng là trọng tâm”

ShopQR là một trong rất nhiều tính năng được VPBank triển khai xuất phát từ việc thấu hiểu nguyện vọng, thị hiếu của khách hàng để đưa ra giải pháp tối ưu dựa trên việc cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Với khách hàng là chủ cửa hàng, hộ kinh doanh, quản lý doanh thu không chỉ là nhu cầu mà còn là yếu tố tiên quyết để có thể vận hành kinh doanh. ShopQR ra đời đã đáp ứng được những vấn đề này, từ việc chia sẻ biến động số dư đơn giản để tiết kiệm thời gian, chi phí, đến theo dõi minh bạch nguồn thu để nâng cao hiệu suất hoạt động. QR Delivery cung cấp bộ QR trưng bày hỗ trợ hoạt động kinh doanh của khách hàng thông qua việc đăng ký trên nền tảng số thuận tiện, chất liệu cao cấp và cách thức in ấn bám sát trải nghiệm thực tế của khách hàng.

Trước đó, các tính năng hữu ích khác hỗ trợ tối đa quy trình quản lý và vận hành cửa hàng hoàn toàn miễn phí đã được VPBank triển khai như: Đặt tên iNICK số tài khoản theo tên cửa hàng, chuyển tiền - chi lương theo lô đến 200 tài khoản/lần và hạn mức lên đến 15 tỷ đồng/ngày, miễn phí tư vấn, lắp đặt máy POS... Tất cả cho thấy những nỗ lực của VPBank trong việc quan tâm, thấu hiểu, cam kết đồng hành cùng khách hàng kinh doanh cả nước.

“Khi chất lượng sản phẩm, dịch vụ không còn là yếu tố duy nhất đóng vai trò quan trọng để khách hàng quyết định gắn bó với một thương hiệu, việc cảm thấy được thấu hiểu, được giải quyết nhu cầu một cách xác đáng trở thành yếu tố gia tăng sự trung thành của khách hàng hiện hữu, mở ra nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng mới. VPBank luôn kiên trì mục tiêu “Khách hàng là trọng tâm” thông qua các giải pháp tài chính toàn diện, mang đến cho khách hàng hành trình trải nghiệm thật trọn vẹn”, đại diện VPBank chia sẻ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 54 54 15 hoặc truy cập website https://goneo.vpbank.com.vn/shopqr-2023

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giải pháp ShopQR trên VPBank NEO tích hợp thêm tính năng đặt hàng bộ QR trưng bày

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.