Đầu tư

Chứng khoán VPBank liên tục nâng cấp NEO Invest - ứng dụng đầu tư toàn diện

Ngân Châu 14/12/2023 - 11:24

NEO Invest sử dụng công nghệ đa nền tảng mới nhất giúp giao dịch nhanh chóng, hạn chế tối đa lỗi hệ thống. Đặc biệt, ứng dụng giúp khách hàng dễ dàng quản lý tất cả tài sản từ các kênh đầu tư trên một nền tảng hợp nhất. Đây là tính năng hấp dẫn mà hiện chưa có nhiều công ty chứng khoán triển khai.

vpbanks-san-pham-neo-invest.png

Định hướng trở thành nền tảng duy nhất đáp ứng mọi nhu cầu đầu tư, mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng, mới đây, Công ty cổ phần Chứng khoán VPBank (VPBankS) đã nâng cấp ứng dụng NEO Invest lên phiên bản mới, đặc biệt chú trọng vào trải nghiệm người dùng và giao diện. Phiên bản mới tập trung cập nhật những tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi thông tin và thực hiện giao dịch thuận tiện nhất. Được biết, VPBankS đã tiến hành nâng cấp ứng dụng ở cả phiên bản điện thoại và web.

Công nghệ hiện đại, cho phép hàng triệu khách hàng giao dịch cùng lúc

NEO Invest phiên bản mới sử dụng công nghệ Flutter mới nhất cùng kiến trúc hiện đại và điện toán đám mây, mang đến trải nghiệm đồng nhất trên nhiều nền tảng, bao gồm Android và iOS, giúp ứng dụng chạy mượt mà và có hiệu suất tốt nhất. Công nghệ này cũng cho phép tạo hiệu ứng, hoạt ảnh, mang lại giao diện đẹp mắt và linh hoạt hơn.

Ứng dụng công nghệ hiện đại, tốc độ ứng dụng vượt trội khiến việc hiển thị biểu đồ, đặt lệnh của khách hàng nhanh chóng hơn, giúp tiết kiệm thời gian và nhà đầu tư có thể “chớp” cơ hội mua bán cổ phiếu với mức giá hợp lý.

Đặc biệt, toàn bộ danh mục và tài sản được đồng bộ 100% theo thời gian thực giữa hai nền tảng mobile và website. Nhà đầu tư có thể sử dụng đồng thời hai nền tảng giao dịch cùng lúc, đem lại trải nghiệm giao dịch liền mạch, nhanh chóng hơn trong việc tìm kiếm thông tin và đặt lệnh.

Bên cạnh đó, ứng dụng được xây dựng với nhiều lớp bảo mật nhằm bảo vệ dữ liệu người dùng, chống xâm nhập và thường xuyên được kiểm tra định kỳ để phát hiện lỗ hổng sớm. Ở phiên bản này, VPBankS bổ sung phương thức xác thực Smart OTP, song song với SMS OTP nhằm giúp việc giao dịch không chỉ thuận tiện hơn mà còn tăng tính năng bảo mật.

1200x800.png

Theo đại diện VPBankS, trong gần 2 năm qua, Công ty đã dành hàng trăm tỷ đồng để đầu tư cho công nghệ và cơ sở hạ tầng. Hiện tại, hạ tầng công nghệ của VPBankS được xây dựng trên cơ sở dữ liệu và máy chủ điện toán đám mây hiện đại nhất, giúp hệ thống luôn sẵn sàng, tự động mở rộng khi có lượt truy cập tăng lên.

Đại diện VPBankS chia sẻ: “VPBankS đã chuẩn bị cơ sở hạ tầng tốt nhất nhằm đáp ứng việc tự mở rộng khi số lượng truy cập tăng cao, đảm bảo hệ thống luôn sẵn sàng ở mức 99,9% với hàng triệu người giao dịch cùng lúc, hạn chế tối đa việc lỗi hệ thống trong phiên giao dịch”.

Kiến tạo thịnh vượng từ trải nghiệm đầu tư tối ưu

Với triết lý “khách hàng làm trọng tâm”, NEO Invest được "may đo" và thiết kế riêng biệt với tầm nhìn trở thành điểm đến duy nhất thỏa mãn tất cả nhu cầu đầu tư. Các sản phẩm và tính năng của NEO Invest đều được số hóa để mang đến trải nghiệm dễ dàng và thuận tiện.

Điểm nổi bật ở NEO Invest là tính năng quản lý tài sản từ mọi kênh đầu tư trên ứng dụng. Tổng tài sản sẽ được VPBankS tổng hợp trong một màn hình chung, giúp nhà đầu tư có cái nhìn tổng quan nhất về dòng tiền đầu tư của mình để đưa ra các hướng điều chỉnh cần thiết. Đây là tính năng quan trọng đối với các khách hàng đầu tư nhiều sản phẩm cùng lúc.

Phiên bản mới chú trọng vào tối ưu trải nghiệm người dùng với những tính năng gợi ý giá, khối lượng, thao tác chọn giá nhanh trên màn hình, giúp thông tin hiển thị rõ ràng và logic hơn nhằm gia tăng tốc độ giao dịch. Bảng giá điện tử được cập nhật liên tục theo thời gian thực, tối ưu các thao tác vuốt để chuyển qua lại giữa các mục, giúp quản lý danh mục và danh sách lệnh dễ dàng hơn.

Khách hàng cũng dễ dàng nạp tiền vào NEO Invest bằng các cách: Chuyển tiền vào số tài khoản trong NEO Invest; quét mã QR từ ứng dụng ngân hàng hoặc liên kết tài khoản ngân hàng và nạp tiền ngay trên ứng dụng NEO Invest.

Chỉ tính riêng trong năm 2023, số lượng khách hàng mở mới tài khoản VPBankS đã đạt trên 155.000 tài khoản, tăng trưởng gần 500% so với cùng kỳ năm 2022 và chiếm tới 16,9% thị phần tài khoản chứng khoán mở mới trong cả nước. Con số này phần nào cho thấy những nỗ lực không ngừng của VPBankS trong 2 năm vừa qua trong chiến lược trở thành one-stop shop, điểm đến thỏa mãn mọi nhu cầu đầu tư của khách hàng.

Khách hàng dễ dàng đăng ký mở tài khoản online bằng phương thức eKYC chỉ với 3 bước cực đơn giản là có thể bắt đầu đầu tư. VPBankS không giới hạn bất kỳ giao dịch nào với các khách hàng mở tài khoản theo phương thức này. Tải NEO Invest và bắt đầu hành trình đầu tư cùng VPBankS tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chứng khoán VPBank liên tục nâng cấp NEO Invest - ứng dụng đầu tư toàn diện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.