Theo dõi Báo Hànộimới trên

VNPT Money đồng hành vì Trường Sa thân yêu

Thanh Hà| 18/08/2022 14:13

(HNMO) - VNPT Money (ứng dụng Tiền di động của Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam VNPT) đã triển khai chương trình "VNPT Money cùng bạn vì Trường Sa thân yêu". Đây là một trong những hành động thiết thực triển khai cuộc vận động "Nghĩa tình biên giới, biển đảo" giai đoạn 2018-2022.

Người dân có thể ủng hộ Vì Trường Sa thân yêu qua ứng dụng VNPT Money hoặc ứng dụng Thanh niên Việt Nam.

Theo đó, từ ngày 1-8 đến ngày 30-9, với mỗi giao dịch nạp tiền điện thoại di động trên ứng dụng Thanh niên Việt Nam (App Thanh niên Việt Nam), VNPT Money sẽ quyên góp vào chương trình ủng hộ xuồng CQ cho cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa với số tiền tương ứng 1% giá trị giao dịch của khách hàng. Mọi kinh phí ủng hộ sẽ được chuyển về tài khoản của Trung ương Đoàn và bàn giao cho Bộ Tư lệnh Hải quân trước ngày 15-11-2022.

Ngoài chương trình trích 1% giá trị giao dịch nạp tiền điện thoại, khách hàng khi truy cập ứng dụng VNPT Money có thể trực tiếp chuyển tiền ủng hộ đến tài khoản của Trung ương Đoàn thông qua tính năng "Ủng hộ Trường Sa".

Xuồng CQ hay còn gọi là xuồng chủ quyền là một loại phương tiện được nhiều đơn vị đóng quân của Việt Nam sử dụng trên Biển Đông. Xuồng có khả năng trượt trên san hô, đá cuội, không bị chìm, không bị thủng hay méo khi va đập; chịu thêm được 1-2 cấp sóng so với xuồng thông thường. Đây là phương tiện giúp vận chuyển người, nhu yếu phẩm, nước ngọt từ các tàu hải quân vào các đảo, giữa điểm đảo này với điểm đảo khác, cứu hộ ngư dân và tàu cá gặp nạn trên biển. Kinh phí để đóng mới những chiếc xuồng này được huy động từ các nguồn xã hội hóa và đóng góp của người dân Việt Nam ở trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
VNPT Money đồng hành vì Trường Sa thân yêu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.