(HNM) - Ngày 2-10, tại buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề:
Đại diện các nhà mạng này cũng khẳng định việc tăng cước 3G sắp tới là thực hiện theo nguyên tắc không bán dưới giá thành (trước đây khi mới cung cấp dịch vụ nhà mạng phải đưa ra giá thấp để thu hút người sử dụng) nhằm bảo đảm sự phát triển bền vững cho DN cũng như quyền lợi của khách hàng... Tại buổi tọa đàm, đại diện các đơn vị thuộc VNPT đã cùng trao đổi, tư vấn và trả lời câu hỏi giúp khách hàng hiểu hơn về các tiện ích gia tăng của dịch vụ di động; truyền hình MyTV; internet MegaVNN, FiberVNN cũng như việc chăm sóc khách hàng của VNPT Hà Nội…
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.