Theo dõi Báo Hànộimới trên

“VnExpress marathon Hanoi Midnight 2022” thúc đẩy nền kinh tế đêm tại Hà Nội

Ngân Hà| 19/11/2022 19:08

(HNMO) - Chiều 19-11, tại Hà Nội, Ban tổ chức Giải chạy “VnExpress marathon Hanoi Midnight 2022” đã tổ chức họp báo giới thiệu về giải đấu uy tín, có sự tham gia của gần 10.000 người.

Toàn cảnh buổi họp báo giới thiệu Giải VnExpress marathon Hanoi Midnight 2022.

VnExpress marathon là hệ thống giải chạy có quy mô lớn nhất Việt Nam, do Báo VnExpress, Công ty cổ phần Dịch vụ trực tuyến FPT (FPT Online) vận hành và sở hữu với sự đồng hành của Công ty TNHH Aqua Việt Nam. Chỉ trong năm 2022, VnExpress marathon đã ghi danh tại nhiều vùng đất, như: Cố đô Huế (tháng 4), Quy Nhơn (tháng 6), Hạ Long (tháng 7), Nha Trang (tháng 8), Thủ đô Hà Nội (tháng 11).

Năm nay, giải đấu được tổ chức từ ngày 26 đến 27-11, tại Hà Nội, thu hút gần 10.000 vận động viên đăng ký tham gia, bao gồm các vận động viên chuyên nghiệp, bán chuyên và vận động viên phong trào trong nước và quốc tế. 

Giải chạy sở hữu tổng giá trị giải thưởng gần 1,5 tỷ đồng, trong đó có nhiều hạng mục giải thưởng lần đầu xuất hiện trong hệ thống VnExpress marathon: Giải Đồng đội, giải Cosplay. Đáng chú ý, giải chạy diễn ra vào giữa đêm không chỉ là cơ hội tuyệt vời để mỗi chân chạy khám phá một phiên bản tốt hơn của chính mình, mà đó còn là sự bùng nổ của nhiều cung bậc cảm xúc khi các vận động viên được trải nghiệm một Hà Nội đêm rất khác.

Với các cự ly thi đấu: 5km, 10km, 21km, 42km, vận động viên tham gia VnExpress marathon Hanoi Midnight sẽ được sải bước trên các cung đường mang dấu ấn lịch sử với đường chạy đi qua loạt di tích, thắng cảnh nổi tiếng của Thủ đô, như: Hồ Hoàn Kiếm, Hoàng thành Thăng Long, Cột cờ Hà Nội, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh... 

Lễ khai mạc của giải diễn ra vào tối 26-11 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục. Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên sẽ chính thức bước vào đường đua lúc 0h00 sáng 27-11.

Thông qua giải chạy, Ban tổ chức mong muốn góp phần phát triển phong trào chạy bộ trong cả nước, đồng thời, góp phần quan trọng để xây dựng, quảng bá hình ảnh con người và du lịch đất nước, thúc đẩy phát triển nền kinh tế đêm tại Thủ đô Hà Nội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“VnExpress marathon Hanoi Midnight 2022” thúc đẩy nền kinh tế đêm tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.