Sáng nay (1-4), Công ty cổ phần Chứng khoán VNDirect chính thức mở lại hoạt động giao dịch.
Như vậy, sau một tuần khắc phục sự cố, VNDirect đã hoàn thiện giai đoạn khôi phục và tái kết nối, chính thức chuyển sang giai đoạn phục hồi (giai đoạn 2) trong lộ trình bốn giai đoạn và sẽ tiếp tục rà soát cẩn trọng để mở lại toàn bộ các tính năng, dịch vụ của hệ thống, theo đúng lộ trình thông báo đã gửi đến khách hàng, nhà đầu tư.
Trong ngày đầu tiên mở lại giao dịch, khách hàng, nhà đầu tư có thể truy cập tài khoản, thực hiện các giao dịch cơ sở, giao dịch chứng quyền, giao dịch phái sinh (qua các ứng dụng DStock và VNDirect). Đối với các sản phẩm và dịch vụ khác trong trường hợp khách hàng có nhu cầu, có thể liên hệ số tổng đài Trung tâm dịch vụ khách hàng 1900545409.
Công ty này vẫn tiếp tục rà soát, nâng cấp để mở lại toàn bộ sản phẩm và dịch vụ, bảo đảm quyền lợi và sự an toàn tối đa của khách hàng, nhà đầu tư. Trước đó, công ty đã công bố chính sách tri ân đối với toàn bộ khách hàng, nhà đầu tư đã kiên nhẫn đồng hành cùng VNDirect trong thời gian khủng hoảng.
Trong thời gian mở lại giao dịch và phục hồi dần các tính năng trên hệ thống sẽ không tránh khỏi một vài lỗi kỹ thuật nhỏ. VNDirect mong muốn khách hàng, nhà đầu tư thông cảm. Công ty sẽ tiếp tục tăng cường các kênh thông tin và hỗ trợ khách hàng, nhà đầu tư để bảo đảm mọi thắc mắc và yêu cầu được giải quyết một cách kịp thời, đầy đủ nhất.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.