Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vitera vitamin - diện mạo tiên phong, nâng tầm chất lượng

Thu Hiền| 24/03/2023 16:17

Ra mắt năm 2020, trải qua 3 năm, đến nay, Vitera đã có những thành công nhất định trở thành dòng sản phẩm vitamin chất lượng cao dành cho người Việt.

Hiện nay, việc tìm đến các loại viên uống để bổ sung lượng vitamin cần thiết cho cơ thể đang ngày một phổ biến. Tuy nhiên, trên thị trường hiện có rất nhiều loại viên uống xách tay từ Mỹ, châu Âu, Australia không rõ nguồn gốc và chất lượng bảo quản.

Đặc biệt, một số loại viên uống không được thiết kế theo thể trạng người châu Á, chứa nhiều vi chất có hàm lượng vượt quá tiêu chuẩn dành cho người Việt. Điều này có thể gây ra các tác dụng phụ không mong muốn... Vì vậy, cần ưu tiên lựa chọn các sản phẩm chính hãng và có hàm lượng sát với nhu cầu của người Việt theo khuyến cáo của Viện Dinh dưỡng quốc gia.

Vitera Vitamin Daily Gold ứng dụng công nghệ sản xuất mới với những ưu điểm tuyệt vời giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

Trong suốt 3 năm qua, Vitera vitamin (phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Era Group) luôn kiên định với con đường phát triển bền vững: "Sản phẩm vitamin chất lượng cao vì sức khỏe người Việt với mục tiêu trên hết là giá trị của sự thấu hiểu với cả cộng đồng".

Vitera thay đổi bao bì mới nhưng giá thành vẫn giữ nguyên với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Ngày 22-3 vừa qua, Vitera vitamin đã chính thức thay đổi giao diện với kiểu dáng hiện đại, tinh tế, giá thành không đổi nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng khi sử dụng dòng vitamin Việt nhưng chất lượng không thua kém sản phẩm ngoại.

Sự thay đổi đã đem lại cho Vitera một “làn gió” mới, hiện đại nhưng vẫn mang cảm giác gần gũi và ấm áp. Vitera vitamin phiên bản 2.0 được tinh chỉnh màu sắc, thể hiện rõ tinh thần của từng sản phẩm như: Vitera omega-3 sẽ mang hương sắc xanh của biển cả, Vitera sắt acid folic tượng trưng cho màu đỏ dòng chảy cơ thể... Đây cũng là bước ngoặt khẳng định sự mạnh mẽ, năng động và nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH Era Group trong hành trình cải thiện và nâng cấp sản phẩm. Era Group cũng như Vitera sẽ không ngừng nỗ lực, thay đổi nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng và phù hợp hơn với mọi gia đình Việt.

Vitera Vitamin - vì sức khỏe người Việt

Hiểu được tầm quan trọng của vitamin và khoáng chất đối với cơ thể và với mong muốn mang lại cho người tiêu dùng dòng sản phẩm Việt nhưng chất lượng không thua kém các sản phẩm thực phẩm chức năng quốc tế, Vitera đã cho ra mắt dòng vitamin cao cấp bao gồm 6 loại: Vitamin C, vitamin E, sắt, acid folic, canxi và omega-3.

Công dụng: Hỗ trợ bổ sung các vi chất cần thiết, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, đồng thời hỗ trợ tăng cường đề kháng và khả năng miễn dịch.

Đối tượng sử dụng: Thiếu niên từ 9 tuổi trở lên và người trưởng thành.

Liều dùng: 1-2 viên mỗi ngày.

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Tiêu chuẩn: GMP: 23/2019/ATTP-CNGMP.

ĐKSP số: 8945/2020/ĐKSP.

Website: https://vitera.vn.

Chịu trách nhiệm chất lượng và phân phối: Công ty TNHH ERA Group.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vitera vitamin - diện mạo tiên phong, nâng tầm chất lượng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.