Du lịch

Vịnh Hạ Long và Sa Pa trong tốp 5 điểm đến xu hướng hàng đầu thế giới

Hoàng Lân 12/01/2024 - 17:27

Ngày 12-1, Trung tâm thông tin của Cục Du lịch quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết, Giải thưởng Travelers’ Choice Best of the Best Destinations của nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới Tripadvisor đã vinh danh vịnh Hạ Long và Sa Pa lần lượt ở vị trí thứ 3 và thứ 5 trong 25 điểm đến xu hướng hàng đầu của thế giới năm 2024.

images1283642_2.jpg
Di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long.

Đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng, Di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) luôn hấp dẫn du khách với vẻ đẹp xanh thẳm của trời mây, núi non, biển nước cùng những hòn đảo đá vôi và hang động kỳ vĩ.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên “có một, không hai”, khi đến Hạ Long, du khách còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như chèo thuyền kayak, khám phá hang động kỳ bí, leo núi mạo hiểm, ghé thăm các làng chài trên biển… Ngoài ra, Hạ Long đang là điểm đến hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế với những sản phẩm du lịch du thuyền độc đáo với dịch vụ chuyên nghiệp.

sapa-trong-may.jpg
Thị trấn trong mây Sa Pa.

Trong khi đó, thị trấn Sa Pa (Lào Cai) là điểm đến hoàn hảo để leo núi và chiêm ngưỡng những cung ruộng bậc thang sắc màu uốn lượn trải dài bạt ngàn. Một địa điểm ấn tượng ngay trung tâm thị trấn là Nhà thờ đá Sa Pa mang dấu ấn kiến trúc Pháp cổ vẫn còn giữ gần như nguyên vẹn. Sa Pa còn hấp dẫn du khách với khu chợ địa phương, cửa hàng, quầy hàng với ngập tràn đồ lưu niệm, ẩm thực đặc sắc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vịnh Hạ Long và Sa Pa trong tốp 5 điểm đến xu hướng hàng đầu thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.