Theo dõi Báo Hànộimới trên

Viettel bắt đầu cung cấp dịch vụ Mobile Money

Châu Anh| 02/12/2021 06:56

(HNM) - Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel) ngày 1-12 đã ra mắt hệ sinh thái tài chính số Viettel Money dành cho khách hàng dùng di động Viettel trên toàn quốc.

Viettel Money là hệ sinh thái tài chính số toàn diện, phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi với phạm vi phục vụ rộng nhất hiện nay. Viettel Money có hơn 300 tiện ích được cá nhân hóa theo nhu cầu của mỗi khách hàng về mua bán, chuyển tiền, đầu tư, bảo hiểm, thanh toán các dịch vụ. Với mạng viễn thông đã phủ sóng đến 99% diện tích, cung cấp dịch vụ tại 11.000 phường, xã, thị trấn, bất kỳ đâu có sóng di động của Viettel, khách hàng đều có thể sử dụng Viettel Money.

Nhân dịp ra mắt dịch vụ, Viettel cũng công bố chuỗi chương trình khuyến mãi với tổng giá trị lên đến 30 tỷ đồng cho tất cả khách hàng tham gia trải nghiệm hệ sinh thái tài chính số Viettel Money. Khách hàng khi đăng ký tài khoản Viettel Money, thực hiện giao dịch chuyển tiền hay tham gia sử dụng tiện ích sẽ được tặng tiền thưởng lên đến 10 triệu đồng…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Viettel bắt đầu cung cấp dịch vụ Mobile Money

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.