Giao thông

Vietravel Airlines thuê thêm máy bay, xúc tiến đường bay mới

Tuấn Lương 14/08/2023 - 13:32

Hãng hàng không Vietravel Airlines vừa ký kết hợp tác với hãng hàng không Cambodia Airways (Campuchia) để thuê máy bay mới, tăng số lượng máy bay của hãng hàng không du lịch đầu tiên tại Việt Nam lên 5 chiếc theo đúng kế hoạch được Cục Hàng không Việt Nam chấp thuận.

ky-ket-thue-may-bay.jpg
Vietravel Airlines và Cambodia Airways ký kết hợp tác.

Cụ thể, máy bay thứ 5 của Vietravel Airlines thuộc dòng Airbus A320 hiện đại, dự kiến sẽ được đón và đưa vào khai thác trong tháng 9-2023, sau khi đội ngũ kỹ thuật kiểm tra theo đúng các quy định của Cục Hàng không Việt Nam.

Việc đón máy bay thứ 5 nằm trong kế hoạch khai thác 6 tháng cuối năm 2023 của Vietravel Airlines. Bên cạnh duy trì phát triển các đường bay nội địa kết nối đến các thành phố du lịch lớn trên cả nước, hãng sẽ mở rộng mạng đường bay thương mại quốc tế khi lần lượt ghi nhận các tín hiệu tích cực từ đường bay Hà Nội/thành phố Hồ Chí Minh – Bangkok (Thái Lan), Nha Trang – Ma Cao (Trung Quốc) và các chuyến bay thuê chuyến như Nha Trang – Daegu (Hàn Quốc). Trong tháng 9-2023, hãng cũng thực hiện chuỗi các chuyến bay thuê chuyến kết nối Hà Nội – Tam Á (Trung Quốc).

may-bay-vietravel.jpg
Việc tăng thêm đội bay sẽ giúp Vietravel đẩy nhanh kế hoạch mở các đường bay mới.

Tại buổi ký kết hợp tác và thuê máy bay, đại diện Vietravel Airlines đã đặt vấn đề thuê thêm 3 máy bay của Cambodia Airways vào  cuối tháng 12-2023, để mở rộng mạng đường bay và kịp thời phục vụ tối đa nhu cầu di chuyển của hành khách trong dịp cao điểm Tết Nguyên đán 2024.

Việc ký kết hợp tác giữa Vietravel Airlines và Cambodia Airways có ý nghĩa quan trọng trong việc mở thêm các đường bay kết nối các điểm du lịch nổi tiếng giữa 2 quốc gia Việt Nam và Campuchia, tăng thêm sự lựa chọn sản phẩm bay chất lượng dành cho hành khách, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch nói riêng và kinh tế nói chung của hai nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietravel Airlines thuê thêm máy bay, xúc tiến đường bay mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.