Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vietravel Airlines khai trương 2 đường bay mới kết nối Hà Nội với Đà Lạt và Nha Trang

Tuấn Lương| 07/06/2023 13:58

(HNMO) - Ngày 7-6, Hãng hàng không Vietravel (Vietravel Airlines) chính thức mở rộng mạng đường nội địa kết nối từ Thủ đô Hà Nội đến Cam Ranh và Đà Lạt, 2 thành phố du lịch dự kiến thu hút đông đảo lượng khách ghé đến trong mùa hè 2023.

Vietravel Airlines khai trương 2 đường bay mới.

Theo đó, ngày 7-6, tại sân bay quốc tế Nội Bài, 2 chuyến bay đầu tiên của Vietravel Airlines kết nối Thủ đô Hà Nội với thành phố Đà Lạt và thành phố Cam Ranh đã hạ cánh tại sân bay Liên Khương và sân bay quốc tế Cam Ranh lần lượt vào lúc 8h10 và 13h40 với gần 400 hành khách. Chuyến bay VU241 (Hà Nội - Đà Lạt) và VU225 (Hà Nội - Cam Ranh) được khai thác bằng máy bay A321 hiện đại.

Thành phố Đà Lạt và thành phố Cam Ranh là 2 trong những điểm đến phổ biến nhất đối với khách du lịch trong nước nhờ cảnh đẹp, khí hậu ôn hòa và ẩm thực phong phú thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng cá nhân hoặc gia đình với mức chi phí tốt.

Trong tháng 6-2023, Vietravel Airlines liên tiếp mở rộng mạng đường bay trong nước và quốc tế, đồng thời, thực hiện công tác đào tạo Đại sứ Cánh tên vàng khóa 3 của hãng, đây sẽ là tiền đề để hãng tiếp tục sải cánh đến các thị trường hàng không tiềm năng trong khu vực Đông Bắc Á trong quý III-2023.

Vietravel Airlines chính thức khai thác chuyến bay thương mại đầu tiên kết nối thành phố Hồ Chí Minh - Hà Nội vào ngày 25-1-2021. Trong 3 năm đầu, hãng sẽ tập trung khai thác các mạng đường bay nội địa và khu vực châu Á (Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Singapore) với đội máy bay 6 chiếc A321 hoặc tương đương và tiếp tục tăng lên 12 chiếc trong năm tiếp theo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietravel Airlines khai trương 2 đường bay mới kết nối Hà Nội với Đà Lạt và Nha Trang

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.