Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vietravel Airlines khai trương đường bay thẳng tới Ma Cao (Trung Quốc)

Tuấn Lương| 25/05/2023 17:55

(HNMO) - Chiều nay (25-5), chuyến bay mang số hiệu VU1337 của hãng hàng không Vietravel Airlines cất cánh từ sân bay quốc tế Ma Cao (Trung Quốc) đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Cam Ranh (Việt Nam) vào lúc 14h55, đưa đoàn khách Ma Cao đầu tiên gồm 220 người đến Việt Nam trải nghiệm du lịch sau thời gian hạn chế đi lại giữa các nước do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Đây cũng là chuỗi chuyến bay thuê chuyến (charter) tiếp theo của hãng sau thành công của chặng bay Cam Ranh – Daegu (Hàn Quốc).

Những hành khách đầu tiên trên chuyến bay từ Ma Cao đến Khánh Hòa.

Các chuyến bay thuê chuyến trên đường bay Cam Ranh và Đà Nẵng (2 thành phố du lịch biển lớn của Việt Nam được nhiều du khách quốc tế lựa chọn) tới Ma Cao sẽ được Vietravel Airlines khai thác với tần suất hằng ngày kể từ ngày 25-5. Đồng thời, hãng cũng đang xúc tiến làm việc với cơ quan chức năng và đối tác tại các nước khu vực Đông Bắc Á để sớm đưa vào khai thác các thị trường tiềm năng như Đài Loan - Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Vietravel Airlines cùng Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh tổ chức đón chuyến bay đầu tiên từ Ma Cao.

Song song với kế hoạch mở rộng mạng đường bay quốc tế, Vietravel Airlines cũng đưa vào khai thác 2 đường bay mới kết nối Thủ đô Hà Nội - Cam Ranh và Hà Nội – Đà Nẵng với tần suất dự kiến 1 chuyến khứ hồi/ngày kể từ ngày mai (26-5).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietravel Airlines khai trương đường bay thẳng tới Ma Cao (Trung Quốc)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.