Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vietjet Air lên tiếng về nhiều thông tin không chính xác

B.Hân| 27/04/2020 21:45

(HNMO) - Ngày 27-4, Công ty cổ phần hàng không Vietjet cho biết, trên mạng xã hội xuất hiện những thông tin không chính xác, không đầy đủ, gây ảnh hưởng đến uy tín, chính sách của hãng và ngành hàng không.

Đại diện Vietjet khẳng định, hãng có nhiều chính sách hỗ trợ thuận lợi cho khách hàng trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát.

Theo lãnh đạo Vietjet, từ khi dịch Covid-19 bùng phát đến nay, hãng đã thực hiện hàng nghìn chuyến bay, giải tỏa hàng trăm nghìn hành khách khỏi những vùng bị ảnh hưởng của dịch; vận chuyển hàng nghìn tấn hàng hoá thiết yếu, trang thiết bị y tế phòng dịch. Tất cả hành khách, phi hành đoàn đều được bảo đảm an toàn sức khoẻ tuyệt đối. Nhiều chuyến bay đã được hãng thực hiện miễn phí. Nhiều chuyến bay không tải một chiều, đưa người dân Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc… về lại quê hương, không để ai bị kẹt lại.

“Trong quá trình hoạt động, Vietjet và các hãng hàng không phải thay đổi lịch bay theo quy định của nhà chức trách, phù hợp với yêu cầu phòng, chống dịch. Nhiều đường bay, chuyến bay đột ngột đóng hoặc mở là thực tiễn của cả ngành hàng không trên thế giới”, bà Nguyễn Thị Thuý Bình, Phó Tổng Giám đốc Vietjet nêu.

Để bảo đảm quyền lợi cho hành khách bị ảnh hưởng từ việc thay đổi lịch bay, Vietjet đã thông báo công khai chính sách hỗ trợ hành khách trên website của hãng với thông tin rõ ràng và có nhiều điểm thuận lợi cho hành khách.

Mặc dù vậy, trên mạng xã hội xuất hiện những thông tin không chính xác, không đầy đủ, theo hướng hãng hàng không bán vé rồi tự động hủy chuyến, không có chính sách hỗ trợ hành khách… khiến dư luận hoang mang, bức xúc; ảnh hưởng đến uy tín, chính sách của hãng, của ngành hàng không và tinh thần “chống dịch như chống giặc” của cả nước.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vietjet Air lên tiếng về nhiều thông tin không chính xác

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.