Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vietcombank ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Thanh Nga| 01/04/2013 06:11

(HNM) - Ngày 31-3, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương (Vietcombank) ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Với 50 năm hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng, Vietcombank là một cái tên khá quen thuộc với nhiều tổ chức, người dân.


Hệ thống nhận diện thương hiệu mới Vietcombank tiếp tục được phát triển dựa trên nhiều yếu tố: kế thừa, hội tụ và phát huy các giá trị vốn được tích lũy, chắt lọc trong suốt bề dày hoạt động của ngân hàng 50 năm qua. Thương hiệu mới Vietcombank có màu sắc chủ đạo là xanh, biểu tượng mới gợi cảm giác liên tưởng sự bắt đầu và chuyển dịch liên tục của chữ "V" với ý nghĩa kết nối để mang đến cảm xúc tin tưởng. Thông điệp truyền thông của thương hiệu mới Vietcombank: "Chung niềm tin vững tương lai" (Together for the future).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vietcombank ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.