(HNM) - Chiều 9-6, chị Nga (quận Đống Đa) đến thăm nhà mới của vợ chồng chị Oanh ở phường Mộ Lao (quận Hà Đông). Thấy bạn thân đến, chị Oanh phấn khởi đưa đi thăm quanh nhà. Chị Nga bỗng phát hiện trần phòng khách có mảng tường bị đen, liền hỏi bạn:
- Nhà cậu mới hoàn thiện, sao tường và trần loang lổ thế kia?
- Là do lắp điều hòa đấy - chị Oanh bức xúc kể lại: Ngày 7-5, vợ chồng mình ra siêu thị điện máy PICO ở số 346 Nguyễn Trãi (quận Nam Từ Liêm) mua 3 cái điều hòa của hãng Daikin. Nhưng không hiểu sao 3 người thợ do bên siêu thị PICO cử đến lắp 4 ngày mới xong, lại còn làm cho mảng trần, tường bị đen nhẻm (!?).
- Sao cậu không yêu cầu họ khắc phục ngay?
- Thế mới bực. Mình yêu cầu thợ khắc phục trần, tường nhà, nhưng họ không làm. Mình đã nhiều lần đề nghị phía siêu thị PICO có trách nhiệm với gia đình, nhưng đến nay siêu thị vẫn "bặt vô âm tín"!
Kể lại với Người Xây Dựng, chị Nga nhận xét: Rõ ràng việc làm bẩn trần, tường nhà trách nhiệm thuộc về thợ lắp điều hòa. Nhưng không hiểu sao, đến nay cả thợ và siêu thị lại thiếu trách nhiệm, không có biện pháp khắc phục hậu quả, để khách hàng bức xúc?
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.