Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vi phạm tại phường Đồng Xuân được giải quyết sau phản ánh của Báo Hànộimới

Ban Bạn đọc| 19/04/2023 19:53

(HNMO) - Báo Hànộimới vừa nhận được Công văn số 618/CAHK-GTTT do Đại tá Hà Mạnh Hùng - Trưởng Công an quận Hoàn Kiếm ký về việc giải quyết các vi phạm theo nội dung Báo nêu.

Trước đó, ngày 23-3, Báo Hànộimới đăng bài “Nhiều vi phạm trên địa bàn phường Đồng Xuân”, phản ánh tình trạng phố Hàng Khoai, Hàng Giấy thuộc phường Đồng Xuân (quận Hoàn Kiếm), là những tuyến phố sầm uất, gần với chợ Đồng Xuân, thường xuyên có lượng người và phương tiện đi lại rất đông đúc, nhưng vỉa hè hầu như không còn một khoảng trống cho người đi bộ, bởi các chủ cửa hàng bày hàng hóa kín ra tận sát mép đường. Khách mua hàng để xe máy dưới lòng đường, gây cản trở và mất an toàn giao thông... 

Sau khi báo đăng, Công an quận đã chỉ đạo Công an phường Đồng Xuân tham mưu cho Chủ tịch UBND phường, Ban Chỉ đạo 197 phường huy động các ban, ngành, đoàn thể phối hợp với lực lượng công an tổ chức tuyên truyền, nâng cao ý thức của người dân trong việc chấp hành các quy định về trật tự giao thông, trật tự đô thị, xây dựng cơ chế duy trì, không để tái diễn.

Đến nay, tình hình vi phạm trật tự đô thị tại tuyến phố Đồng Xuân, Hàng Khoai, Hàng Giấy theo nội dung Báo Hànộimới nêu đã được giải quyết cơ bản. 

Công an quận Hoàn Kiếm sẽ tiếp tục bố trí lực lượng duy trì giải quyết, không để vi phạm tái diễn. Trong thời gian từ 1-1-2023 đến nay, Công an quận đã kiểm tra, xử lý 116 trường hợp, phạt tiền trên 110 triệu đồng, trong đó có 26 trường hợp kinh doanh lấn chiếm hè phố, 10 trường hợp trông giữ phương tiện vi phạm, 29 trường hợp phương tiện dừng/đỗ sai quy định, 51 trường hợp hàng rong.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vi phạm tại phường Đồng Xuân được giải quyết sau phản ánh của Báo Hànộimới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.