Theo dõi Báo Hànộimới trên

Về thông tin học sinh lớp 5 ở huyện Chương Mỹ bị đánh hội đồng: Các học sinh đã đi học bình thường

Thống Nhất| 17/05/2023 14:54

(HNMO) - Liên quan đến thông tin phản ánh một học sinh nữ lớp 5 ở huyện Chương Mỹ bị nhóm bạn đánh hội đồng, quay clip đăng lên mạng xã hội, ngày 17-5, trao đổi với phóng viên Báo Hànộimới, đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết đã nắm được thông tin và đang khẩn trương chỉ đạo xử lý sự việc. Theo báo cáo của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Chương Mỹ, nữ học sinh tên là K.T.T, học lớp 5D, Trường Tiểu học Mỹ Lương.

Trường Tiểu học Mỹ Lương (huyện Chương Mỹ).

Do mâu thuẫn giữa học sinh K.T.T với 3 bạn nữ cùng lớp 5D là P.T.H, N.T.N và N.P.T, ngày 29-4-2023, các học sinh này hẹn gặp nhau ở nhà văn hóa thôn Mỹ Lương, xã Mỹ Lương. Tại đây, học sinh K.T.T đã tự cởi áo để mong các bạn tha lỗi, lúc đó, một học sinh đã dùng điện thoại để quay lại sự việc.  

Ngày 12-5-2023, Trường Tiểu học Mỹ Lương đã mời phụ huynh của 3 học sinh (gồm P.T.H, N.T.N và N.P.T) đến trường để trao đổi về sự việc. Phụ huynh của 3 học sinh này đã đồng ý đến gặp gia đình em K.T.T để trao đổi nội bộ, mong gia đình em K.T.T tha lỗi cho các con và cùng có biện pháp thích hợp để giáo dục con. Gia đình em K.T.T đã đồng ý.

Trường Tiểu học Mỹ Lương đã yêu cầu gia đình các em học sinh xóa hết video và không phát tán video. Tuy nhiên, ngày 15-5-2023 sự việc trên đã có trên mạng internet.

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Chương Mỹ chỉ đạo Trường Tiểu học Mỹ Lương giải quyết sự việc theo quy định; quan tâm đến sức khỏe và tâm lý của học sinh. Hiện nay, theo báo cáo của nhà trường, sức khỏe của 4 học sinh đều ổn định và đi học bình thường.

Liên quan đến sự việc này, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Chương Mỹ tiếp tục theo dõi và có phương án giải quyết dứt điểm sự việc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Về thông tin học sinh lớp 5 ở huyện Chương Mỹ bị đánh hội đồng: Các học sinh đã đi học bình thường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.