Theo dõi Báo Hànộimới trên

Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND thành phố Hà Nội ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19

Vũ Thủy| 19/05/2021 15:04

(HNMO) - Chiều 19-5, cơ quan Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND thành phố Hà Nội tổ chức lễ phát động quyên góp, ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19. Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn dự buổi lễ.

Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn tham gia ủng hộ.

Hưởng ứng Thư kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố, với tinh thần trách nhiệm, cùng quyết tâm đẩy lùi và chiến thắng dịch Covid-19, mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND thành phố Hà Nội đã ủng hộ ít nhất một ngày lương.

Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ chuyển đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố để kịp thời hỗ trợ, chuyển giao cho các lực lượng phòng, chống dịch, các đơn vị cách ly, các tỉnh bạn và những đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19... Qua đó, góp phần kiểm soát, ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố và cả nước.

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND thành phố Hà Nội ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.