Trong thị trường tiếp thị liên kết đầy tiềm năng, Unihub nổi lên như một làn gió mới đầy sức hấp dẫn cho các cá nhân muốn khởi nghiệp. Với tầm nhìn đột phá và công nghệ tiên tiến, đây là cơ hội độc nhất để bắt tay vào khởi nghiệp và thành công trong thời đại 4.0
Hệ sinh thái tiếp thị liên kết Unihub là gì?
Tiếp thị liên kết trở thành một tiềm năng tăng trưởng vàng, một lộ trình kinh doanh với vốn đầu tư thấp cho mỗi cá nhân hoặc doanh nghiệp, tạo cơ hội cho những người muốn sở hữu cho mình nguồn thu nhập vượt trội.
Với diện mạo là một hệ sinh thái tiếp thị liên kết, Unihub bao gồm nền tảng tiếp thị số, giải pháp hoàn toàn mới cho thương mại điện tử, cơ chế quảng cáo tự động. Nền tảng dựa trên cơ chế hoạt động theo ngày, thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa, dịch vụ, đem lại thu nhập từ chi tiêu thiết yếu và nguồn thu nhập thụ động vĩnh viễn cho người tiêu dùng mà không lo chi phí vận hành, quản lý. Vào ngày 20-4-2022, Unihub chính thức hoạt động tại Việt Nam.
Từ những ngày đầu ra mắt, Unihub nhanh chóng chiếm được vị thế nhờ áp dụng các chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn, tạo thu nhập từ chi tiêu, thúc đẩy người tiêu dùng mạnh mẽ và chỉ sau hơn một năm ra mắt, việc kinh doanh ứng dụng lẫn mua sắm trên Unihub đã trở thành tiềm năng phát triển mạnh ở hiện tại và cả tương lai.
Độ uy tín của hệ sinh thái tiếp thị liên kết Unihub
Một trong những yếu tố quan trọng giúp Unihub khẳng định độ uy tín của mình là sự cấp phép hoạt động từ Bộ Công Thương. Điều này chứng minh cam kết của Unihub trong việc tuân thủ các quy định và quy chuẩn tại thị trường Việt Nam.
Tất cả giao dịch đều được thiết lập thông qua cổng thanh toán điện tử Bảo Kim để kết nối với hệ thống ngân hàng, tài chính được Nhà nước bảo hộ, giám sát. Điều này đảm bảo tính minh bạch khi quản lý thông tin tài chính.
Với tiêu chí hàng đầu về an toàn thông tin, nền tảng áp dụng các biện pháp bảo mật nghiêm ngặt nhằm đảm bảo thông tin cá nhân và tài khoản người dùng được bảo vệ một cách toàn diện. Chính sách bảo mật tuân thủ chặt chẽ các quy định của pháp luật và tiêu chuẩn an ninh thông tin.
“Tấm vé” bứt phá trên thị trường tiếp thị liên kết
Lý do quan trọng nhất giúp Unihub thành công nằm ở việc thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng, những người có nhu cầu sở hữu một nguồn thu nhập thụ động bên cạnh công việc chuyên môn.
Hệ sinh thái tiếp thị liên kết Unihub không chỉ tạo điều kiện cho người dùng sở hữu nguồn thu nhập thụ động ổn định mà còn kinh doanh đa dạng ngành nghề, mang lại sự linh hoạt và mở rộng cơ hội kinh doanh. Bắt đầu bằng cách tạo ra thu nhập từ các giao dịch chi tiêu thông qua ứng dụng, quản lý tài chính cá nhân đến xây dựng chuỗi cửa hàng trực tuyến, Unihub hướng đến việc tối ưu hóa quy trình kinh doanh, mang lại lợi ích bền vững cho tất cả các bên liên quan.
Khả năng tiếp cận thị trường tiềm năng cũng là một ưu điểm không thể bỏ qua, đây là cầu nối giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu và thu hút lượng khách hàng trung thành.
Đứng trước những biến đổi của nền kinh tế thị trường và sự xuất hiện của xu hướng tiếp thị mới, điều cốt lõi nhất để Unihub chạm đến mục tiêu phát triển bền vững là thấu hiểu người tiêu dùng lẫn các đối tác thương hiệu.
Bằng việc tạo ra một môi trường kinh doanh tiện lợi, đáng tin cậy và an toàn, Unihub hướng đến việc thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp và cá nhân trong thị trường tiếp thị liên kết.
Unihub ra đời với sứ mệnh trở thành hệ sinh thái góp phần giúp người tiêu dùng khởi nghiệp mà không cần bỏ ra quá nhiều vốn đầu tư. Hệ sinh thái các giải pháp của Unihub bao gồm gần 20 ngành nghề, mặt hàng đa dạng, nền tảng giúp người bán dễ dàng quản lý công việc kinh doanh.
Qua mô hình này, từ các sinh viên, nhân viên văn phòng, mẹ bỉm sữa hay bất cứ ai cần đến nguồn thu nhập thứ hai đều có thể trở thành đối tác kinh doanh của Unihub. Việc quản lý chi phí đầu tư và vận hành được đơn giản hóa, loại bỏ rủi ro.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.