Ngày 13-6-2014, Công ty TNHH Unicity Việt Nam đã tổ chức khai trương Văn phòng mới của Chi nhánh phía Nam đặt tại TPHCM.
Đây được coi là một bước tiến mới vững chắc của công ty nhằm chinh phục và phát triển bền vững tại TP có số dân đông nhất và phát triển kinh tế năng động nhất cả nước này. Song hành với các hoạt động kinh doanh, Unicity đặc biệt đề cao công tác đóng góp xã hội qua hình thức từ thiện.
Được cấp phép vào tháng 8 năm 2012 nhưng phải đến tháng 12 năm 2012 công ty mới chính thức hoạt động với hình thức kinh doanh bán hàng trực tiếp (Direct selling), chuyên phân phối các sản phẩm về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp với sứ mệnh “Make Life Better” - Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Chỉ hơn một năm hoạt động, Unicity Việt Nam đã thu hút sự tham gia của hơn 40.000 nhà phân phối, đóng góp một phần không nhỏ cho ngân sách nhà nước. Số tiền hoa hồng Unicity chi trả trong năm qua đã thực sự giúp cải thiện cuộc sống của rất nhiều nhà phân phối. Ông Christopher Kim, Chủ tịch khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Unicity khẳng định: “Ở bất cứ môi trường đầu tư kinh doanh nào, chúng tôi cũng cực kỳ chú trọng tới việc tuân thủ luật pháp nước sở tại cũng như hoàn thành các nghĩa vụ tài chính quy chuẩn. Đó là một trong những nguyên tắc cũng là văn hóa doanh nghiệp đã tồn tại và phát triển song hành cùng với công ty hơn một trăm năm qua, đã trở thành tài sản uy tín quý báu mà chúng tôi vẫn đang gìn giữ và phát huy”.
Bà Mai Ngọc Lan, Giám đốc Công ty cho biết: “Việc làm và từ thiện là hai mảng lớn nhất mà Unicity quan tâm”. Unicity Việt Nam cùng Quỹ Make Life Better Foundation do các nhà phân phối lập nên thường xuyên tổ chức các hoạt động xã hội, từ thiện theo đúng tôn chỉ Làm cho Cuộc sống Tốt đẹp hơn. Thông thường cứ mỗi 2-3 tháng, Quỹ lại lên đường đến giúp đỡ bà con khó khăn tại các tỉnh thành khắp cả nước. Tính đến nay, Quỹ đã trao tặng hàng nghìn phần quà trị giá hàng trăm triệu đồng cho các gia đình khó khăn tại các địa phương vùng sâu vùng xa.
Đầu năm nay, công ty Unicity Việt Nam đã tài trợ 40 triệu đồng trong chương trình từ thiện do báo Thanh Niên tổ chức giúp đỡ cho bà con nghèo tại huyện Củ Chi, TPHCM. Tiếp theo, công ty tham gia đồng hành trong chương trình “Thắp sáng những ước mơ” trao quà tổng trị giá 50 triệu đồng đến cho các hộ gia đình khuyết tật trên địa bàn thành phố Hà Nội. Mới đây nhất, công ty đã tổ chức chương trình trao và tặng quà với tổng trị giá 80 triệu đồng cho “Mái ấm Tân Bình”. Dự kiến cuối tháng 6 này, các nhà phân phối và nhân viên của Unicity cũng sẽ tham gia tài trợ và hòa mình vào với hàng trăm người dân quận Tân Bình - nơi công ty đặt trụ sở chi nhánh - trong chương trình “Đi bộ vì người nghèo” do Ban Vận động “Vì người nghèo” quận Tân Bình phát động.
Unicity là tập đoàn thành lập nên từ sự sát nhập của REXALL (Tập đoàn sản xuất thuốc tân dược lớn nhất Hoa Kỳ, thành lập năm 1903) và ENRICH (Phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thành lập năm 1972). Đặt trụ sở chính tại bang Utah (Hoa Kỳ) và có mặt tại 36 quốc gia và vùng lãnh thổ, Unicity là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về sản xuất và phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng và mỹ phẩm với kim chỉ nam Make Life Better - Làm cho Cuộc sống Tốt đẹp hơn. Tập đoàn đã được công nhận là một trong 500 doanh nghiệp tư nhân hàng đầu tại Mỹ - đứng thứ 87 cả nước và số 1 tại bang Utah. Unicity có 16 sản phẩm đang lưu hành tại thị trường Việt Nam dưới dạng thực phẩm chức năng, 2 bộ sản phẩm chăm sóc da. Tất cả những sản phẩm này đều được đăng ký, cấp phép chứng nhận chất lượng sản phẩm, quảng cáo từ Cục An toàn Thực phẩm - Bộ Y tế. Tiêu chí của công ty là làm sao để người dân và chính phủ VN có thể hiểu đúng và đủ về công ty và chất lượng sản phẩm. Mặc dù không phải là thuốc nhưng đây là những sản phẩm rất tốt cho sức khỏe vì được ra đời từ những phòng nghiên cứu về dược tiên tiến nhất thế giới: phòng nghiên cứu Cleveland tại bang Ohio, khoa y của đại học Harvard, đại học y của bang Utah. Không chỉ nghiên cứu tại Mỹ, ở các nước như Nhật, Hàn Quốc, Unicity cũng có những phát minh, thử nghiệm nghiêm ngặt để đưa ra những sản phẩm chất lượng. |
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.