Xã hội

Ủng hộ 300 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học Việt Nam từ Giải golf "Vì trẻ em Việt Nam"

Nhật Hà 23/10/2023 - 09:39

Giải golf từ thiện thường niên "Vì trẻ em Việt Nam" - Swing for the Kids lần thứ 16 năm 2023 vừa kết thúc tại sân golf BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội). Tại giải lần này, Ban tổ chức đã trao ủng hộ 300 triệu đồng tới Quỹ Khuyến học Việt Nam.

golf-1.jpg
Ban tổ chức giải trao 300 triệu đồng cho đại diện Quỹ Khuyến học Việt Nam.

Đây là giải golf thường niên do Báo Đầu tư tổ chức nhằm gây quỹ cho Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam.

Giải diễn ra với sự góp mặt của gần 250 golfer đến từ các cơ quan, tổ chức ngoại giao trong nước và quốc tế, cùng đông đảo doanh nhân, nhà đầu tư nước ngoài.

Tổng biên tập báo Đầu tư Lê Trọng Minh, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: "16 năm qua, Báo Đầu tư và ban tổ chức giải vinh dự được tiếp nhận tinh thần tương thân tương ái, những tấm lòng nhân ái và sự ủng hộ vô điều kiện từ các vị lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, từ các nhà hảo tâm và cộng đồng doanh nghiệp, để giải đấu thực sự mang đúng ý nghĩa nhân ái trọn vẹn".

Cho đến trước kỳ giải năm 2023, trong 15 kỳ giải trước đó, giải golf "Vì trẻ em Việt Nam" - Swing for the Kids với sự hỗ trợ của các nhà tài trợ, nhà hảo tâm, cộng đồng doanh nghiệp đã trao hơn 20.000 suất học bổng, với tổng trị giá hơn 20 tỷ đồng tận tay các học sinh, sinh viên nghèo vượt khó; hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước.

golf-2.jpg
Một tay golf thi đấu tại giải.

Ban tổ chức giải cho hay, từ sự ủng hộ của các nhà tài trợ, hảo tâm trong quá trình tổ chức giải đấu, Ban tổ chức đã trao cho đại diện Quỹ Khuyến học Việt Nam 300 triệu đồng; tài trợ kinh phí cho Chương trình học bổng khuyến học và hỗ trợ công tác khuyến học của Quỹ học bổng "Vì trẻ em Việt Nam".

Ban tổ chức cũng đã thực hiện thành công chương trình Đấu giá từ thiện vật phẩm do nhà hảo tâm tặng với giá trị 70 triệu đồng nhằm gây quỹ xây dựng cơ sở vật chất cho lớp ghép thuộc dân tộc Chứt, một trong những dân tốc thiểu số ít người nhất Việt Nam, ở điểm trường bản Rào Tre (xã Hương Liên, Hương Khê, Hà Tĩnh).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ủng hộ 300 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học Việt Nam từ Giải golf "Vì trẻ em Việt Nam"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.