Giải trí

Đêm nhạc “Cánh hoa bay” gây quỹ khuyến học cho nạn nhân vụ cháy chung cư

Thụy Du 30/09/2023 - 15:54

Đêm nhạc “Cánh hoa bay” do ca sĩ Ngọc Khuê khởi xướng, nhằm gây quỹ khuyến học cho các học sinh, sinh viên là nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini tại quận Thanh Xuân, Hà Nội vừa qua, sẽ diễn ra lúc 20h ngày 10-10, tại Nhà văn hóa Trường Đại học Văn hóa Hà Nội (418 La Thành, Đống Đa, Hà Nội).

dem-nhac-canh-hoa-bay.jpg
Đêm nhạc gây quỹ có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Đêm nhạc có sự tham gia của gần 20 nghệ sĩ, nhóm nhạc cùng Dàn hợp xướng Cung Thiếu nhi Hà Nội. Trong đó, có những nghệ sĩ nổi tiếng được đông đảo khán giả yêu mến, như Nghệ sĩ ưu tú Thanh Lam, Nghệ sĩ ưu tú Phạm Phương Thảo; các ca sĩ Minh Quân, Khánh Linh, Dương Trường Giang, Nhật Thủy, Bảo Trâm, Nguyễn Ngọc Anh, Tô Minh Đức, Đông Hùng, Lê Anh Dũng, Lê Trinh, Ngọc Châm, Ngọc Khuê; nhóm Oplus…

Chia sẻ về đêm nhạc này, Ngọc Khuê cho biết, nữ ca sĩ cũng như rất nhiều người Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung đều đau xót, bàng hoàng trước vụ hỏa hoạn xảy ra cướp đi nhiều sinh mạng, phá hủy tài sản và khiến bao mảnh đời lâm vào cảnh khốn khó.

Là một người mẹ, một nghệ sĩ, một nhà giáo, cô càng xót xa hơn khi nhiều nạn nhân còn đang trong độ tuổi đến trường có thể bị ảnh hưởng đến cuộc sống và việc học hành sau biến cố quá lớn trong cuộc đời. Muốn làm việc có ý nghĩa hơn cho các nạn nhân là học sinh, sinh viên, nữ ca sĩ lên ý tưởng thực hiện đêm nhạc gây quỹ từ thiện.

Tấm lòng nối dài những tấm lòng, có nhiều nghệ sĩ sẵn sàng tham gia nhiệt tình và không nhận thù lao. Nhân dịp này, bằng mối quan hệ và sự ảnh hưởng của mình, nhiều nghệ sĩ vận động các tấm lòng hảo tâm tham gia ủng hộ chương trình.

Chương trình “Cánh hoa bay” được chia làm hai chương “Thức tỉnh tâm hồn”, “Kết nối yêu thương” thể hiện tâm nguyện của các nghệ sĩ muốn sẻ chia, đồng hành và xoa dịu những mất mát, đau thương. PGS.TS Đinh Công Tuấn, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Văn hóa Hà Nội cùng Ban giám hiệu nhà trường hết sức ủng hộ chương trình, đồng thời tài trợ địa điểm, âm thanh, ánh sáng. Hội sinh viên của trường tích cực tham gia hỗ trợ để chương trình diễn ra trọn vẹn.

Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được công bố ngay sau đêm diễn và dành ủng hộ học sinh, sinh viên là nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đêm nhạc “Cánh hoa bay” gây quỹ khuyến học cho nạn nhân vụ cháy chung cư

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.