Ngày 29-10, Ví điện tử MoMo cho hay đã phục vụ hơn 30 triệu người dùng, với 50.000 đối tác, hơn 70 ngân hàng và tổ chức tài chính, cùng 300.000 điểm chấp nhận thanh toán.
Cùng với đó, MoMo ra mắt định vị thương hiệu mới, bình dân hóa dịch vụ tài chính và thúc đẩy chuyển đổi số.
Bằng việc sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) xử lý những thao tác phiền toái mà người dùng không mong muốn, MoMo mang đến giải pháp cá nhân hóa, tự động hóa giúp người dùng tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm. Các giải pháp thanh toán số và tài chính cũng toàn diện hơn.
Trong tương lai gần, mọi trải nghiệm trên MoMo sẽ được cá nhân hóa tối đa với sự ứng dụng của AI, mọi nội dung hữu ích trên ứng dụng sẽ được hiển thị dựa trên nhu cầu của từng người dùng.
Ra mắt vào tháng 11-2010 với dịch vụ ví điện tử, đến tháng 5-2014, MoMo mở rộng thành ứng dụng trên điện thoại thông minh cung cấp các dịch vụ thiết yếu chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, và thanh toán hóa đơn.
Đến nay MoMo đã trở thành ứng dụng tài chính, phục vụ hơn 30 triệu người dùng, với 50.000 đối tác, hơn 70 ngân hàng và tổ chức tài chính, cùng 300.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc, góp phần phát triển kinh tế số tại Việt Nam.
MoMo được lựa chọn triển khai thanh toán số qua Cổng Dịch vụ công quốc gia và hiện chiếm khoảng 40% tổng số lượng giao dịch và doanh thu trên Cổng, đồng hành cùng người dân thúc đẩy chính phủ số…
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.