Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tùng Dương lần đầu song ca với Thanh Hà trong liveshow “Nỗi nhớ và thanh xuân’’

Hoàng Lân| 13/02/2023 20:10

(HNMO) - Chiều 13-2, Công ty Thăng Long show giới thiệu đêm nhạc dành cho Ngày Quốc tế phụ nữ với tên gọi “Nỗi nhớ và thanh xuân”, diễn ra vào ngày 3 và 4-3 tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô, Hà Nội. Trong  đêm nhạc này, ca sĩ Tùng Dương sẽ lần đầu tiên song ca với ca sĩ Thanh Hà.

Ca sĩ Tùng Dương và ê kíp chia sẻ về đêm nhạc.

Ca sĩ Tùng Dương cho biết, anh và “đàn chị” Thanh Hà sẽ lần đầu song ca trong liveshow “Nỗi nhớ và thanh xuân” với bản “hit” của ca sĩ Thanh Hà – “Sợ yêu”. “Hiện ca sĩ Thanh Hà chưa về Việt Nam nên chúng tôi thường xuyên liên lạc qua điện thoại để tập bài theo bản phối mới của nhạc sĩ Nguyễn Hữu Vượng”, ca sĩ Tùng Dương chia sẻ.

Là ca sĩ nam duy nhất của chương trình, ngoài việc song ca với các ca sĩ trong chương trình, ca sĩ Tùng Dương sẽ thể hiện những ca khúc riêng đã được nhiều khán giả yêu thích là: “Ngày chưa giông bão”, “Mẹ tôi”, “Nếu là nữ, biết đâu anh là em”.

Còn với ca sĩ Thanh Hà, đêm nhạc này chị sẽ các bản hit “Đừng hỏi ngày mai’’, “Tàn tro”, “Tình lỡ’’, “Tình nồng”. Mặc dù nhiều lần trở về Việt Nam ca hát, tham gia nhiều chương trình biểu diễn nhưng ca sĩ Thanh Hà chủ yếu biểu diễn tại thành phố Hồ Chí Minh, vì thế lần này biểu diễn tại Hà Nội, nữ ca sĩ mong muốn sẽ tạo được không gian nghệ thuật mới mẻ, hấp dẫn cho khán giả Thủ đô.

Đêm nhạc “Nỗi nhớ và thanh xuân” còn có sự tham gia của ca sĩ Thu Phương và Ngọc Anh. Ngoài những ca khúc trình bày riêng, các ca sĩ còn có những màn kết hợp trong các ca khúc trữ tình về tình yêu, cuộc sống.

Nhiều lần trở về Việt Nam, hát trên sân khấu Thủ đô, ca sĩ Ngọc Anh bày tỏ, lần nào được hát trên sân khấu Hà Nội, cô cũng rất chờ đợi. Lần này, trong đêm nhạc ngập tràn tình yêu và những hoài niệm đẹp đẽ về tuổi thanh xuân, cô mong muốn được tiếp tục mang đến nhiều cảm xúc thăng hoa cho khán giả. Đêm nhạc này nữ ca sĩ sẽ thể hiện những ca lãng mạn đã quen thuộc với khán giả, đó là: “Yêu anh” cùng "Đêm buồn", “Mẹ”…

Chia sẻ việc tổ chức, dàn dựng cho đêm nhạc, Giám đốc âm nhạc Nguyễn Hữu Vượng cho biết, các ca sĩ trong liveshow đều là những giọng ca chất lượng, mỗi người một cá tính, một màu sắc riêng nên anh sẽ phải tính toán kỹ cho những màn kết hợp, song ca. Còn theo Giám đốc nghệ thuật - NSƯT Đạt Tăng, sân khấu lần này sẽ được dàn dựng công phu, sử dụng công nghệ mapping 3D để tạo không gian lãng mạn, lung linh, tăng tính biểu cảm và hiệu ứng thị giác cho người xem.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tùng Dương lần đầu song ca với Thanh Hà trong liveshow “Nỗi nhớ và thanh xuân’’

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.