Kinh tế

“Tuần hàng quảng bá nông sản Hà Nội và các tỉnh, thành phố” mở cửa hết ngày 10-9

Thanh Hiền 09/09/2023 - 07:15

Chương trình có quy mô khoảng 120 gian hàng, trưng bày, giới thiệu trên 2.000 dòng sản phẩm.

Tối 8-9, tại phố đi bộ Hồ Gươm (khu vực không gian vỉa hè phố Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội), Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức khai mạc Chương trình “Tuần hàng quảng bá nông sản Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2023”. Phó Chủ tịch HĐND thành phố Phạm Quí Tiên cùng dự.

cdnmedia.baotintuc.vn-upload-cccqv1fjdli5hob1jh0ma-files-2023-09-08-ocop-_5q9a5381.jpg
Các đại biểu tham quan các gian hàng.

Sự kiện được tổ chức nhằm đẩy mạnh hoạt động quảng bá, tiêu thụ sản phẩm nông sản an toàn và sản phẩm OCOP của thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước đến người tiêu dùng Thủ đô, đồng thời kết nối giữa các nhà sản xuất của các tỉnh, thành phố với các kênh phân phối trên địa bàn thành phố Hà Nội. Qua đó thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm làng nghề, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm có tiềm năng, lợi thế của thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Với quy mô khoảng 120 gian hàng, chương trình quy tụ sự tham gia của hơn 100 đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP của 33 tỉnh, thành phố, địa phương trong cả nước trưng bày, giới thiệu trên 2.000 dòng sản phẩm là các sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP tiêu biểu, đặc sản vùng miền của các địa phương; sản phẩm chế biến, sản phẩm nông nghiệp xanh, sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sản phẩm làng nghề truyền thống của Hà Nội và các tỉnh, thành phố.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 10-9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Tuần hàng quảng bá nông sản Hà Nội và các tỉnh, thành phố” mở cửa hết ngày 10-9

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.