(HNM) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành Thông tư 11/2010/TT-BTTTT quy định về hoạt động khuyến mãi đối với dịch vụ di động, có hiệu lực từ ngày 1-7-2010. Thông tư nhấn mạnh, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ di động không được khuyến mãi vượt quá 50% tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ được khuyến mãi.
Thông tư 11 còn quy định chỉ có 4 nhãn hàng cho dịch vụ di động (khác với trước đây, mỗi gói cước được coi là một nhãn hàng di động) gồm: Dịch vụ di động toàn quốc trả sau, trả trước, nội vùng trả sau và nội vùng trả trước. Những nhãn hàng dịch vụ di động khác nếu có sẽ theo quy định của Bộ. Thông tư nêu rõ, các doanh nghiệp chỉ được khuyến mãi không quá 90 ngày/năm, mỗi lần không quá 45 ngày đối với cả dịch vụ trả trước, trả sau, áp dụng cho cả dịch vụ toàn quốc và nội vùng.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.